HAGL lên ngôi vô địch

30/08/2024 - 21:33

Đánh bại CLB TPHCM với tỉ số 2-1, HAGL lên ngôi vô địch giải đấu giao hữu.

HAGL có trận đấu ấn tượng trước CLB TPHCM (Ảnh: CLB)

17h00 ngày 30/8, trận đấu tranh ngôi vô địch ở giải giao hữu Tứ Hùng giữa CLB HAGL và CLB TPHCM đã diễn ra vô cùng kịch tính. Cả hai đội trước đó đều đã có những màn trình diễn ấn tượng trước hai đối thủ Thanh niên TPHCM và Bình Định. 

HAGL là đội thi đấu áp đảo hơn trong hiệp đấu đầu tiên. Phút thứ 25, ngoại binh Silva đã mở tỉ số cho đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành từ một cú sút góc chéo bên phải. Trước đó, Quốc Việt là người đã có tình huống kiến tạo đầy khó chịu cho Silva. Chưa vui được lâu, CLB HAGL phải chịu cảnh chơi thiếu người ngay ở phút thứ 35 của trận đấu khi Jairo phạm lỗi với Vĩnh Nguyên trong vòng cấm. TPHCM được hưởng một quả phạt đền và Đoàn Hải Quân đã gỡ hoà 1-1 cho đội chủ sân.

Sang tới hiệp 2, thế trận trở nên giằng co hơn khi cả hai đội đều muốn có thêm bàn thắng. Sau những pha rượt đuổi kịch tính, Châu Ngọc Quang cuối cùng đã giúp đội bóng phố Núi một lần nữa vươn lên dẫn trước. Từ quả đá phạt, Châu Ngọc Quang đón bóng trong vòng cấm, sau một nhịp đỡ bóng bằng ngực, số 8 HAGL tung ra cú sút đánh bại Patrik Lê Giang.

Khoảnh khắc đội bóng phố Núi lên ngôi vô địch giải giao hữu Tứ hùng (Ảnh: CLB)

Khoảnh khắc đội bóng phố Núi lên ngôi vô địch giải giao hữu Tứ hùng (Ảnh: CLB)

Chung cuộc, HAGL giành chiến thắng với tỉ số 2-1 và lên ngôi vô địch tại giải giao hữu. Đây sẽ là động lực lớn cho đội bóng phố Núi trước khi bước vào mùa giải mới 2024/25.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN