V-League 2023:

HAGL thắng kịch tính Thanh Hoá, tạm thoát ngôi bét bảng

02/03/2024 - 21:01

CLB HAGL có được chiến thắng sát nút 2-1 trong chuyến làm khách đến sân Thanh Hoá.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

HAGL có được chiến thắng vô cùng quan trọng trước Thanh Hoá ở vòng 12 V-League 2023/24. Trong những phút thi đấu đầu tiên, hai đội tạo ra thế trận khá cân bằng với một số tình huống tấn công đến khung thành đối phương nhưng không quá nguy hiểm. 

HAGL là những người mở tỉ số trước ở phút 33 của trận đấu. Từ sai lầm khó tin của thủ môn Xuân Hoàng, Minh Vương xuất hiện trong vòng cấm, nhận đường chuyền từ đồng đội và dứt điểm mở tỉ số cho đội bóng phố Núi.

Đội khách nỗ lực gỡ hoà trong phần đầu hiệp 2 và họ là những người kiểm soát thế trận tốt hơn trong hiệp thi đấu này. Phút thứ 60, Gabriel Ferreira để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sau nhiều phút check VAR, trọng tài cho đội chủ nhà hưởng quả phạt đền. Antonio dứt điểm chính xác, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Thanh Hoá thi đấu thăng hoa hơn sau bàn gỡ hoà nhưng từ một tình huống cố định, HAGL một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ pha đánh đầu chính xác của Oliveira ở phút 76. Ở những phút sau đó, đoàn quân của HLV Velizar Popov nỗ lực tìm kiếm cơ hội gỡ hoà nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN