HAGL thua trận đầu tiên tại Thái Lan

22/08/2024 - 08:44

Sau 4 thắng lợi liên tiếp, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã phải nhận thất bại đầu tiên trong loạt trận giao hữu tại Thái Lan.

Chiều tối ngày 21-8, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu trận giao hữu thứ 5 gặp Mumbai City FC (Ấn Độ), diễn ra vào lúc 18h00 trên SVĐ Windmill (Thái Lan).

Đây cũng là cuộc "thử lửa" cuối cùng của đội bóng phố Núi trong chuyến tập huấn tại Thái Lan. Trước đó, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã trải qua 4 trận đấu khác gặp 3 đối thủ đang chơi tại Thai League 3 và 1 đội ở Thai League 2.

Đáng chú ý, CLB HAGL đều toàn thắng trước 4 đội bóng của Thái Lan. Cụ thể, HAGL lần lượt thắng 3 đội Thai League 3 là: Prime Bangkok (3-1); Custom United (2-1); Nonthaburi United (6-1).

CLB Hoàng Anh Gia Lai so tài với đối thủ mạnh đến từ Ấn Độ - Mumbai City FC (Ảnh: CLB)

CLB Hoàng Anh Gia Lai so tài với đối thủ mạnh đến từ Ấn Độ - Mumbai City FC (Ảnh: CLB)

Gần đây nhất là trận đấu diễn ra vào chiều ngày 20-8, đội bóng phố Núi đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số áp đảo 4-0 trước đội Kasetsart FC (Thai League 2).

Trở lại với lượt trận cuối gặp đội bóng Ấn Độ - Mumbai City FC, hai đội nhập cuộc với quyết tâm cao, tạo ra thế trận tranh chấp quyết liệt.

Tuy nhiên, trước đối thủ mạnh hơn, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã không thể gây bất ngờ và nhận thất bại chung cuộc với cách biệt 0-2.

Thực tế, kết quả này là không quá bất ngờ bởi sở dĩ, Mumbai City cũng chính là đối thủ mạnh nhất trong số 5 "quân xanh" của CLB HAGL trong chuyến tập huấn tại xứ chùa Vàng lần này.

Đội bóng phố Núi nhận thất bại chung cuộc trước Mumbai City FC (Ảnh: CLB)

Đội bóng phố Núi nhận thất bại chung cuộc trước Mumbai City FC (Ảnh: CLB)

Như đã đưa tin, Mumbai City FC là đội Á quân giải VĐQG Ấn Độ mùa giải 2023/24. Bên cạnh đó, đội bóng này sở hữu lực lượng khá mạnh với 6 tuyển thủ quốc gia Ấn Độ cùng 6 cầu thủ nước ngoài.

Theo kế hoạch, hôm nay (22-8), CLB HAGL sẽ trở về Việt Nam chuẩn bị tham dự giải giao hữu Cúp Tứ hùng từ ngày 23-8 đến 29-8 tại TP.HCM với sự tham dự của 4 đội TP.HCM, Quy Nhơn Bình Định, Thanh Niên TP.HCM và HAGL.

Trong khi đó, Mumbai City có kế hoạch tập huấn tại Thái Lan trong vòng 1 tháng trước khi trở về nước tham dự giải VĐQG Ấn Độ mùa 2024/25.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa HAGLMumbai City FC

BÌNH LUẬN