HAGL tiếp tục thắng dễ CAND trong trận giao hữu

20/03/2020 - 21:50

Chiều nay 21-3-2020, các cầu thủ HAGL đã có trận đấu tập với đội bóng hạng Nhì Công An Nhân Dân (CAND) và thắng với tỷ số 2-0.

Do V.League đang tạm hoãn sau 2 vòng đấu nên ban huấn luyện của đội bóng phố Núi đã tìm “quân xanh” cho đội nhà đá tập để giữ cảm giác thi đấu. Theo đó, CAND chính là đối tượng thích hợp để HAGL “rèn chân”, bởi đội bóng hạng Nhì này cũng đang đóng quân tập luyện tại Gia Lai, đồng thời trong thành phần của CAND có nhiều cầu thủ được chính đội bóng phố Núi cho mượn.

Với quân xanh quá chênh lệch về trình độ, nên ban huấn luyện của HAGL cũng chỉ tung ra hầu hết những cầu thủ chưa có cơ hội ra sân ở 2 trận vừa qua. Dẫu như thế, đội bóng phố Núi cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng do cầu thủ Văn Anh và Phan Thanh Hậu ghi. 

Cần nói thêm, cách đây gần 1 tháng, HAGL cũng đã có trận đấu tập với CAND và thắng đậm với tỷ số 6-2. Do dịch Covid-19 đang hoành hành, nên trước khi bước vào trận đấu này, các thành viên của hai đội bóng đều phải trải qua việc kiểm tra thân nhiệt rồi mới vào sân thi đấu.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN