Halushop.vn - Chung sức mang nước hoa Charme Pháp đến với người tiêu dùng Việt

23/02/2022 - 17:50

BDK.VN - Khi nói đến “nước hoa” có khá nhiều bạn nghĩ ngay đến Charme Perfume với mùi hương đa dạng cùng nhiều mẫu mã độc đáo, rất “nịnh mắt”.

Halushop đã cùng chung tay lan toả thương hiệu nước hoa Việt đến với nhiều bạn trẻ ở thị trường trong nước và góp phần làm phong phú thêm cho thị trường nước hoa ngoại thế giới.

1. Halushop cửa hàng cung cấp nước hoa Charme chính hãng dành cho người Việt

Trong nhiều năm trở lại đây thị trường nước hoa HOT trở lại, điều khiến nhiều bạn trẻ thích thú và quan tâm là giữa một rừng “địa chỉ bán nước hoa” bỗng xuất hiện một cửa hàng chuyên cung cấp nước hoa Charme Việt Nam, đó là Halushop.

Halushop ra đời như một sứ mệnh nhằm giúp người dùng đến gần hơn với thương hiệu Việt và có thêm nhiều sự lựa chọn mới.

Chính từ đặc điểm: ưu tiên lợi ích của người dùng là trên hết, không ngừng quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, Halushop đã nhanh chóng tạo được niềm tin và trở thành sự lựa chọn quen thuộc của đông đảo bạn trẻ trên cả nước.

Halushop luôn bảo đảm tốt các tiêu chí chất lượng sản phẩm, có cam kết bảo hành sản phẩm nếu trong quá trình sử dụng khách hàng gặp vấn đề.

Và quan trọng hơn hết là khi đặt mua sản phẩm trên Website Halushop.vn, khách hàng luôn nhận được nhiều mã ưu đãi giảm giá cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Đến thời điểm hiện tại, Halushop đã đem đến cho người tiêu dùng Việt được nhiều mẫu mã nước hoa mới như: Charme Queen, nước hoa hình túi xách Charme AC, HD, Boss,...

2. Halushop khẳng định vị trí vững chắc tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm khi đến tận tay khách hàng luôn được bảo đảm các cam kết: có giấy phép lưu hành, chất lượng nước hoa được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, có tem chống hàng giả của Bộ Công An, hương liệu được nhập chính ngạch từ Châu Âu.

Đến nay, cửa hàng nước hoa charme uy tín Halushop.vn đã tạo được chổ đứng trong lòng khách hàng trên cả nước, được nhiều bạn review đánh giá, giới thiệu những mẫu sản phẩm mới cho nhau khi được trải nghiệm nước hoa hàng hiệu tại Shop.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mà Halushop đang kinh doanh cũng đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín và danh giá như: Top 10 thương hiệu đáng tin cậy 2018, thương hiệu độc quyền hàng thật – hàng chính hãng 2019 (do Trung tâm chống hàng giả trao tặng), thương hiệu xuất sắc ASEAN tại Singapore 2017 (do Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao), giải thưởng Thương hiệu xuất sắc ASEAN (tổ chức tại Thái Lan 2019), doanh nghiệp dẫn đầu đổi mới sáng tạo năm 2020 (do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu trao tặng).

Hay gần đây, dòng nước hoa mà Halushop đang cung cấp đã cùng đồng hành cùng tân hoa hậu hoà bình thế giới Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trong buổi đăng quang của mình.

Marcello Mastroianni có câu: “Người đàn ông khôn ngoan luôn biết nước hoa là vũ khí mạnh nhất trong cuộc chiến dành cho nữ giới”.

Hay Olivier Creed đã từng nói rằng: “Hỡi những người phụ nữ, người đàn ông sẽ không bao giờ nhớ túi xách của bạn, nhưng se nhớ đến mùi nước hoa của bạn”.

Quả thật như vậy, nước hoa được xem là món “trang sức vô hình” không thể thiếu và là vũ khí vô cùng lợi hại giúp nổi bật được mùi hương của cơ thể.

Nhờ có mùi thơm từ nước hoa mà cánh mày râu hay phụ nữ đều trở nên tự tin, thu hút, quyến rũ hơn trong mắt người đối diện.

Mặc dù cửa hàng nước hoa Charme chính hãng Halushop.vn đã có chổ đứng vững chắc trong lòng những người yêu thích nước hoa, thế nhưng Shop đã không ngừng học hỏi luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Bên cạnh mùi thơm đẳng cấp, dòng nước hoa mà Shop mang lại có nhiều mẫu mã vô cùng sang trọng, tạo ấn tượng sâu sắc và đẹp mắt, bạn có thể dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc người yêu đều rất ý nghĩa.

Một số Feedback của khách hàng đã review và hài lòng về nước hoa khi mua tại Halushop:

Halushop tin rằng việc sử dụng nước hoa sẽ là một lợi thế dành cho bạn, giúp bạn có được thiện cảm và sự quý mến của nhiều người. Hương thơm là thứ gì đó sẽ nói lên rất nhiều về một người.

Nước hoa là mùi hương dùng để hoàn hiện sự thanh lịch, thể hiện vẻ bề ngoài, phong cách của đàn ông hay tính cách của chị em phụ nữ. Và cuối cùng hãy dùng nước hoa để trở nên thật đẹp trong mắt mọi người.

Địa chỉ: Long Nguyên, Bàu Bàng, Bình Dương

SĐT: 033 529 1323 (Zalo)

Website: Halushop.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích