HLV Lư Đình Tuấn bị sa thải, V.League 2023 chứng kiến màn 'trảm tướng' đầu tiên

23/02/2023 - 21:56

Trưa nay 23-2, lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã quyết định sa thải HLV Lư Đình Tuấn. Nguyên nhân được đưa ra chính là vì trận thua 1-2 trước CLB TP.HCM ở vòng đấu thứ 4 của V.League 2023 vừa qua.

Sau trận thua 1-2 trước CLB TP.HCM ở vòng 4 vừa qua, HLV Lư Đình Tuấn đã úp mở về chuyện khả năng có thể sẽ bị sa thải. Trong phòng họp báo sau trận đấu, ông cho biết: “Chúng tôi đang có quãng thời gian rất khó khăn khi chơi chưa tự tin và chưa đúng phong độ, dẫn đến việc mất điểm rất đáng tiếc. Có lẽ điều này đã khiến nhiều đặt dấu hỏi về ghế HLV trưởng của tôi ở B.Bình Dương. Nói thật, nếu việc ra đi mà tốt hơn cho đội, tôi sẽ ra đi và luôn tôn trọng quyết định của lãnh đạo. Tuy nhiên, tôi không thể ra đi trong thời điểm đội nhà đang gặp khó khăn. Tôi luôn trung thành với CLB và cố gắng cải thiện thành tích của đội”.

Thực tế điểm số của B.Bình Dương so với các đối thủ ở những thứ hạng xếp trên vẫn chưa nhiều khoảng cách. Bởi chỉ cần 1 trận thắng là có thể hoán đổi tất cả vị trí, Và lãnh đạo của B.Bình Dương đã có quyết định "trảm tướng" sau trận thua CLB TP.HCM ấy. Chia tay HLV Lư Đình Tuấn, lãnh đạo B.Bình Dương sẽ đưa một ông Tuấn khác lên ghế HLV trưởng. Đấy là HLV Nguyễn Quốc Tuấn, người trước đây từng làm HLV trưởng của HAGL và ngồi ghế giám đốc kỹ thuật thay cho ông Đặng Trần Chỉnh vào năm ngoái.

Hiện V.League đang tạm nghỉ hơn 1 tháng. Đây là quãng thời gian giúp cho vị tân HLV trưởng của B.Bình Dương làm quen với đội bóng. B.Bình Dương hiện đang có 4 điểm sau 4 vòng đấu với 2 trận hoà và 2 thua.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN