HLV Park Hang Seo chia tay 2 cầu thủ, gọi trở lại Tiến Dũng, Minh Vương

04/09/2021 - 18:42

HLV Park Hang Seo quyết định nói lời chia tay bộ đôi Lê Tiến Anh, Hồ Tuấn Tài, và gọi trở lại Tiến Dũng, Minh Vương trước trận gặp Australia.

Kết thúc trận đấu trên sân khách gặp Saudi Arabia tại lượt trận khai màn Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã trở về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Australia trên sân nhà. Hai cầu thủ gồm tiền vệ Lê Tiến Anh và tiền đạo Hồ Tuấn Tài tiếp tục không nằm không kế hoạch của HLV Park Hang Seo cho trận đấu vào ngày 7-9 tới. Sáng ngày 4-9, bộ đôi tuyển thủ này nói lời chia tay đội tuyển để trở về địa phương.

Bên cạnh việc chia tay với Tiến Anh và Tuấn Tài, đội tuyển cũng chào đón sự gia nhập trở lại của 4 cầu thủ là trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Trần Minh Vương và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Trong 4 cầu thủ này, Tiến Dũng và Minh Vương không kịp hồi phục chấn thương nên lỡ chuyến đến làm khách trên sân Saudi Arabia, trong khi Việt Anh và Văn Hoàng không có tên trong danh sách rút gọn 25 cầu thủ của HLV Park Hang Seo.

Tiền vệ Lê Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài là 2 cái tên mới phải chia tay ĐT Việt Nam - Ảnh: Đức Cường

Tiền vệ Lê Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài là 2 cái tên mới phải chia tay ĐT Việt Nam - Ảnh: Đức Cường

Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng đón nhận tin không vui về ca chấn thương của Đình Trọng. Theo nguồn tin của Bongdaplus, trung vệ sinh năm 1997 được chẩn đoán chấn thương cơ đùi. Tuy nhiên, nhiều khả năng Đình Trọng vẫn sẽ ở lại đội để theo dõi chấn thương.

Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ tại khách sạn Grand Plaza, các bác sỹ đội tuyển đã tiến hành kiểm tra y tế đối với các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ đá chính trong trận gặp Saudi Arabia. Theo đánh giá, cho đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đảm bảo đầy đủ lực lượng cần thiết cho trận gặp Australia, diễn ra vào tối ngày 7-9 tới tại Mỹ Đình.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN