HLV Park Hang Seo gọi triệu tập bổ sung thủ môn của CLB TP.HCM

20/11/2021 - 18:24

HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi triệu tập bổ sung thủ môn Phạm Văn Cường của CLB TP.HCM.

Sau khi công bố danh sách cho đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2020, HLV Park Hang Seo đã có thêm những tính toán và đi đến quyết định gọi triệu tập thêm thủ môn cho ĐT Việt Nam.

Theo đó, thủ môn của CLB TP.HCM là Phạm Văn Cường đã được gọi triệu tập bổ sung cho đợt tập trung tại Vũng Tàu. Đây không phải là lần đầu tiên người gác đền này góp mặt ở ĐTQG.

Từng gây ấn tượng mạnh trong màu áo Quảng Nam với chức vô địch V.League 2017, Văn Cường sau đó đã được triệu tập vào ĐT Việt Nam vào đợt chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan tại lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019. 

Thủ môn từng khoác áo Quân khu 4 này tiếp tục góp mặt trong lực lượng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với sự góp mặt của Văn Cường, vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam hiện có 5 người. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã triệu tập Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và Quan Văn Chuẩn.

Việc triệu tập thêm thủ môn Văn Cường cho thấy, vị chiếc lược gia người Hàn Quốc muốn có thêm sự cạnh tranh ở vị trí “người gác đền”, đồng thời, dường như vẫn chưa thực sự yên tâm với những gì đã có trước đó. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN