HLV Park Hang Seo loại 3 cầu thủ trước trận gặp Saudi Arabia

13/11/2021 - 20:43

HLV Park Hang Seo quyết định loại 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam trước cuộc tiếp đón Saudi Arabia ở lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sau trận đấu với Nhật Bản, HLV Park Hang Seo quyết định cho 3 cầu thủ rời ĐT Việt Nam. Đó là thủ môn Nguyễn Văn Toản, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng và Hồ Thanh Minh. Cả 3 cầu thủ kể trên chắc chắn không nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo trong cuộc tiếp đón ĐT Saudi Arabia vào ngày 16-11 tới đây trên sân vận động Mỹ Đình.

Trong những cầu thủ vừa nhắc, Văn Toản là trường hợp để lại sự tiếc nuối lớn nhất. Thủ thành của Hải Phòng sẽ tạm chia tay ĐT Việt Nam khi dính chấn thương vai. Đây là chấn thương thủ thành 22 tuổi gặp phải ở trận đấu với Oman hồi tháng trước.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Văn Toản còn có một dị tật nhỏ ở vai, khiến anh không thể đưa tay lên cao hết tầm được. Các bác sĩ đang tiếp tục hội chẩn xem thủ môn Văn Toản có cần thiết phải phẫu thuật loại bỏ dị tật hay không. Trong lúc chờ các bác sĩ hội chẩn, Văn Toản được cho về nhà ở Hải Phòng nghỉ ngơi.

2 cái tên còn lại là Mạnh Dũng và Hồ Thanh Minh rời ĐT Việt Nam vì lý do chuyên môn. Bộ đôi cầu thủ thuộc biên chế của U23 Việt Nam được bổ sung lên tập luyện cùng ĐT Việt Nam sau khi trở về từ vòng loại U23 châu Á. Tuy nhiên, do không thể đáp ứng được chuyên môn như kỳ vọng nên 2 cầu thủ trẻ này đã được trả về CLB.

Như vậy, trong đội hình của ĐT Việt Nam hiện tại chỉ còn 6 cầu thủ thuộc biên chế của U23 Việt Nam gồm: Văn Xuân, Việt Anh, Thanh Bình, Hoàng Anh và 2 tân binh Văn Đô, Văn Đạt.

Ngoài việc chia tay 3 cầu thủ trẻ, ĐT Việt Nam cũng gặp tổn thất về lực lượng khi Đình Trọng được chẩn đoán chấn thương dây chằng cổ chân, cần 1-2 tuần mới có thể trở lại. Trung vệ 24 tuổi sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu sắp tới gặp Saudi Arabia.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN