HLV Park Hang Seo thừa nhận đau đầu khi Anh Đức giải nghệ

08/04/2020 - 12:42

Nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận việc Anh Đức giải nghệ khiến ông gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một trung phong đủ sức gánh vác hang công của ĐT Việt Nam.

Anh Đức được xem là trung phong số 1 của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Dù đã bước qua bên kia sườn dốc nhưng cựu tiền đạo của B.BD vẫn thể hiện phong độ chói sáng, ghi bàn đều đặn. Anh Đức có đóng góp rất lớn giúp ĐT Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Thế nên việc chân sút 35 tuổi bất ngờ chia tay đội tuyển khi vẫn còn có thể chơi tốt khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy âu lo. Hiện tại, trong tay HLV Park Hang Seo chỉ còn 2 trung phong trẻ tuổi là Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể đem đến cảm giác yên tâm cho vị chiến lược gia 61 tuổi.

HLV Park Hang Seo gặp khó khi Anh Đức giải nghệ

HLV Park Hang Seo gặp khó khi Anh Đức giải nghệ

“Năm ngoái, ở vị trí trung phong, tôi chỉ có thể sàng lọc và lựa chọn Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh. Bây giờ, Anh Đức đã giã từ. Ban huấn luyện đã làm tất cả những gì có thể để tìm người thay thế. Nhưng thực sự khó khăn”, thầy Park than thở.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam hiện tại không thiếu những tiền đạo trẻ triển vọng, nhưng việc ít được ra sân thi đấu ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của họ.

“Không có nhiều tài năng như Đức Chinh hay Tiến Linh. Cũng có thể Việt Nam không thiếu tiền đạo trẻ triển vọng, vấn đề ở đây là kinh nghiệm thi đấu. Họ cần được các CLB cho ra sân nhiều hơn, tích luỹ kinh nghiệm để trưởng thành”, HLV Park Hang Seo nói.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN