HLV trưởng Hà Nội FC làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam

24/07/2021 - 14:16

Tân “thuyền trưởng” của Hà Nội FC - Park Choong Kyun được điều động là trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam.

“CLB Hà Nội sẵn sàng cung cấp mọi nguồn lực cho ĐTQG Việt Nam không chỉ các cầu thủ mà còn đội ngũ BHL. Nếu VFF đề nghị HLV Park Choong Kyun tham gia vào thành phần BHL của ĐT cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thì chúng tôi sẵn lòng đồng ý và tạo điều kiện để ông Park Choong Kyun hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”, ông Nguyễn Quốc Tuấn – GĐĐH CLB chia sẻ.

Việc đề xuất HLV Park Choong Kyun lên làm trợ lý ở ĐT Việt Nam xuất phát từ đề xuất của HLV Park Hang Seo. Do trợ lý Lee Young Jin đã trở về nước vì chuyện gia đình và có thể vẫn cần thêm thời gian để quay lại Việt Nam, ông Park Choong Kyun đã nhận được lời mời từ người đồng hương.

Về cơ bản, ông Park Choong Kyun đã nhận lời tham gia vào thành phần BHL của ĐT Việt Nam và được sự đồng thuận của BLĐ CLB Hà Nội. Hiện nay, CLB Hà Nội đã tạm thời cho quân xả trại khi V.League 2021 vẫn chưa có kế hoạch trở lại. Thế nên việc tham gia vào thành phần BHL ĐT Việt Nam của ông Park Choong Kyun không gặp trở ngại.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn đang ở Hàn Quốc sau khi về nghỉ phép để lo hậu sự cho bố vợ hồi đầu tháng 7. Theo kế hoạch, ông thầy 62 tuổi sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 28-7. Ông Park sẽ cách ly theo quy định 14 ngày và trở lại làm việc bình thường vào giữa tháng 8. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 23-8 để chuẩn bị cho 2 trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia (2-9) và Australia (7-9).

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN