V-League 2023:

Hòa Bình Định, Viettel lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng

02/08/2023 - 05:21

Viettel chỉ có được trận hòa 0-0 trước Bình Định ở trận đấu sớm nhất của vòng 4, giai đoạn 2 V-League 2023.

Đặt mục tiêu có được 3 điểm để tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng, Viettel không gặp quá nhiều khó khăn để lấn lướt Bình Định ngay ở những phút đầu trận. Đội khách cũng chủ động lui về đá phòng ngự và nhường thế trận cho Viettel nhằm chờ cơ hội đá phản công.

Tuy nhiên trời đổ cơn mưa lớn cũng khiến cho những pha xử lý của 2 đội thêm phần khó khăn. Văn Lâm vẫn là người chơi hay nhất bên bên phía Bình Định với liên tiếp các pha cứu thua. Trong khi đó, Hoàng Đức lại là tâm điểm của những đường lên bóng bên phía Viettel. 

Hoàng Đức vẫn là cầu thủ hay nhất trận

Hoàng Đức vẫn là cầu thủ hay nhất trận

Đội chủ nhà có 1 vài cơ hội nguy hiểm. Đáng chú ý nhất là đường tạt bóng của Hoàng Đức cho Nhâm Mạnh Dũng ở cuối hiệp 1. Đáng tiếc cú bay người đánh đầu của tiền đạo Viettel đưa bóng chệch khung thành. Hàng thủ của Bình Định nhiều lần gây thót tim trong suốt trận đấu. 

Sang đến hiệp 2 của trận đấu, thế trận không có nhiều thay đổi khi Viettel vẫn lấn lướt Bình Định. Tuy nhiên những cú sút cuối cùng của đội chủ nhà đã không thể đánh bại được thủ môn Văn Lâm. Hòa Bình Định không bàn thắng, Viettel lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng V-League 2023.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN