Hòa nghẹt thở với B.Bình Dương, HAGL vào tứ kết cúp U17 cúp QG với vị trí nhất bảng

04/12/2020 - 06:57

Bị dẫn trước 2 bàn nhưng với tinh thần chiến đấu không lùi bước dù không phải là trận đấu sống còn nhưng HAGL vẫn ngược dòng trước B.Bình Dương để hòa 2-2, qua đó, giành vé vào tứ kết U17 cúp Quốc gia 2020 với vị trí nhất bảng C.

Đã giành vé vào tứ kết nên HAGL không phải quá áp lực để buộc phải thắng hoặc không thua. Trong khi đó, B.Bình Dương lại cần ít nhất 1 điểm nên nhập cuộc rất quyết tâm.

Sau một số cơ hội ăn bàn bị bỏ lỡ, B.Bình Dương cũng đã có bàn thắng dẫn điểm ở phút 35. Bằng pha tổ chức tấn công bài bản của Hoàng Lâm bên cánh phải, Hoàng Hốn sửa bóng trong vòng cấm địa rồi tung cú dứt điểm ghi bàn thắng cho B.BD.

Hàng thủ của HAGL chơi không tốt trong bàn thua ấy. Tuy nhiên, điều lệ hại ấy lại lặp lại sau một pha tổ chức hãm thành của B.Bình Dương để Hoàng Lâm dễ dàng “tả xung hữu đột” trước khi đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

Phải đến phút bù giờ của hiệp 1, đội bóng trẻ phố Núi mới có bàn rút ngắn tỷ số. Văn Trường bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính cầu thủ này ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Trong hiệp 2, B.Bình Dương chơi phòng ngự phản công, tạo cơ hội cho HAGL kiểm soát bóng. Tuy nhiên, đội bóng trẻ phố Núi lại không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về khung thành đối phương. Tuy nhiên, HAGL cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng của Sơn La ở phút 82 của trận đấu. 

Trong lúc đó, B.Bình Dương lại chơi phản công, có vài phe đặt khung thành HAGL vào thế báo động đỏ. Dù vậy, đội bóng trẻ miền Đông Nam Bộ không thể ghi bàn thắng, đành chấp nhận trận hòa với tỷ số 2-2. 

Dẫu sao, 1 điểm có được cũng giúp cho B.Bình Dương (4 điểm), HAGL (7 điểm) và Hà Nội (6 điểm) giành 3 vé vào tứ kết VCK U17 Cúp Quốc gia 2020.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN