Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh trao 88 xe lăn, xe lắc

03/12/2022 - 19:55

BDK.VN - Ngày 3-12-2022, nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người khuyết tật (3-12), Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo (BNN) tỉnh đã tổ chức buổi trao xe lăn, xe lắc cho các BNN và tiền mặt hỗ trợ cho các bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo.

Đại diện lãnh đạo Hội bảo trợ BNN tỉnh đã trao xe lăn cho các BNN và đại diện hộ gia đình BNN.

Đại diện lãnh đạo Hội bảo trợ BNN tỉnh đã trao xe lăn cho các BNN và đại diện hộ gia đình BNN.

Tại buổi trao, lãnh đạo Hội Bảo trợ BNN đã trao 70 xe, 18 xe lắc, tổng giá trị hơn 171 triệu đồng từ nguồn quỹ của Hội và ông Trần Bình Trọng ngụ phường Phú Tân (TP. Bến Tre) ủng hộ (5 xe lăn, trị giá 8 triệu đồng).

Dịp này, Đoàn Nghệ thuật cải lương Bến Tre và nghệ sĩ Khánh Dũng; doanh nghiệp Dũng đá hoa cương (TP. Bến Tre) đã hỗ trợ 4 triệu đồng cho 4 bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu. Đại diện Công ty xuất nhập khẩu sữa Natrumax hỗ trợ 4 hộp sữa bột với tổng trị giá hơn 2,7 triệu đồng.

Được biết, tính từ đầu năm đến nay, Hội đã trao 280 xe lăn và 28 xe lắc trị giá 532 triệu đồng cùng với nhiều hoạt động nhân đạo khác. Chủ tịch Hội Bảo trợ BNN tỉnh Trần Công Ngữ đã bày tỏ trân trọng sự đóng góp của các mạnh thường quân, doanh nghiệp, Đoàn Nghệ thuật cải lương Bến Tre góp phần hỗ trợ cho các bệnh nhân, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

          Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN