Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chuyển giao mô hình ATM oxy và hỗ trợ các trang thiết bị cho trạm y tế ở xã

22/12/2021 - 18:05

BDK.VN - Ngày 22-12-2021, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh và các đơn vị liên quan cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức lễ chuyển giao mô hình ATM oxy và hỗ trợ các trang thiết bị bao gồm: 300 bình 8L - 200 van đồng hồ oxy - 200 bộ chia 10 máy oxy 10L cho trạm y tế ở xã.

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bến Tre Trần Anh Thuy đã đại diện Trung ương Hội trao biển tượng trưng cho tỉnh Bến Tre.

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bến Tre Trần Anh Thuy đại diện Trung ương Hội trao biển tượng trưng cho tỉnh. 

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bến Tre Trần Anh Thuy - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã đại diện Trung ương Hội trao biển tượng trưng cho tỉnh Bến Tre. 

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19 ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó có các tỉnh Tây Nam Bộ và Bến Tre, từ các chương trình và mô hình ATM oxy được triển khai thành công tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh Đông Nam Bộ, Trung ương Hội có chủ trương đưa mô hình ATM oxy đến các địa phương có dịch, giúp phục vụ công tác điều trị; tổ chức quản lý, điều trị F0 không triệu chứng, cách ly F1 tại nhà.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam mong muốn góp một phần hỗ trợ tỉnh Bến Tre bổ sung trang thiết bị, nhân lực, oxy để đảm bảo cho người dân được tiếp cận dịch vụ y tế sớm nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã cung cấp gần 10 ngàn bình oxy, hỗ trợ được 50 ngàn ca bệnh cho TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Thừa Thiên Huế, Cần Thơ, Bến Tre… ATM oxy đang cố gắng có mặt ở các tỉnh, thành để hỗ trợ các F0 điều trị tại nhà, giảm thiểu tối đa các trường hợp tử vong đối với bệnh nhân mắc Covid-19.

                                                                       Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN