Hội nghị tôn vinh và tri ân điểm bán hàng Vinaphone năm 2022

23/07/2022 - 20:05

BDK.VN - Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bến Tre tổ chức hội nghị tôn vinh và tri ân điểm bán VinaPhone năm 2022 tại Ninh Thuận.

Hình ảnh các điểm bán chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị cùng VinaPhone Bến Tre.

Đại diện các điểm bán chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị cùng VinaPhone Bến Tre.

Hội nghị tôn vinh và tri ân điểm bán 2022 đã tạo cho các điểm bán Vinaphone trên địa bàn Bến Tre gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thành công và cũng là dịp để Vinaphone Bến Tre thực hiện thay lời tri ân chăm sóc kênh phân phối. Đây là hệ thống đã đồng hành đưa sản phẩm Vinaphone đến người sử dụng tận vùng sâu, vùng xa trên toàn tỉnh Bến Tre.

Cũng tại hội nghị, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bến Tre đã giới thiệu một số chương trình đồng hành chuyển đổi số của tỉnh đến các điểm bán, trong đó dịch vụ tài chính số VNPT MONEY đã được các điểm bán quan tâm để cùng VNPT hướng dẫn tư vấn khách hàng trải nghiệm không dùng tiền mặt trong các khoản thanh toán: Điện, nước, hóa đơn viễn thông, học phí vnEdu…

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc VNPT Vinaphone Bến Tre Nguyễn Văn Triều Dâng thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên gởi lời tri ân sâu sắc đến các điểm bán;  bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của điểm bán, chung tay xây dựng mối quan hệ ngày càng gắn kết và bền vững.

Nhân dịp này, Vinaphone Bến Tre cũng đã trao bằng vinh danh và quà tặng cho đại diện 20 điểm bán tiêu biểu xuất sắc quý II-2022.
 

Trước đó, từ ngày 1-5-2022 đến 30-6-2022, đơn vị đã tổ chức chương trình thi đua bán gói cho thuê bao Vinaphone phát triển mới dành cho các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền trên toàn tỉnh. Chương trình được các điểm bán đã đồng tình ủng hộ tham gia và cùng đồng hành chuyến du lịch 3 ngày tại Bình Thuận và Ninh Thuận.

Thông qua chuyến tham quan đã tạo điều kiện cho Vinaphone Bến Tre và các điểm bán gắn kết, gặp gỡ trực tiếp trao đổi, đồng thời lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hợp tác kinh doanh tiếp theo của năm 2022.

Tại Ninh Thuận, các điểm bán đã được tham gia các trò chơi Teambuiding, tận hưởng các trò chơi cảm giác mạnh, lái xe trên biển, tham quan các địa danh  lịch sử truyền thống tại Bình Thuận và Ninh Thuận.

Tin, ảnh: Minh Bằng

Chia sẻ bài viết
Từ khóa VinaphoneVNPT

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích