Hội Người mù tỉnh trao học bổng cho học sinh mù và học sinh con người mù năm học 2023-2024

09/07/2024 - 13:35

BDK.VN - Ngày 9-7-2024, Hội Người mù (NM) tỉnh tổ chức buổi trao học bổng cho học sinh mù và con NM năm học 2023-2024, tại Trung tâm dạy nghề cho người khuyết tật Hội NM.

Tham dự có Chủ tịch HNM Nguyễn Văn Mịn, Phó chủ tịch Lê Thị Thanh Thúy, cùng đại diện các nhà tài trợ và các em học sinh.

Đại diện nhà tài trợ trao học bổng và học phẩm cho các em học sinh. 

Theo Chủ tịch HNM Nguyễn Văn Mịn, việc trao học bổng, trao quà cho học sinh mù và học sinh con người mù là hoạt động được tổ chức hàng năm, từ nguồn vận động xã hội hóa sự ủng hộ, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh. Thông qua hoạt động này, nhằm thể hiện sự quan tâm của Hội hỗ trợ, động viên tinh thần, vật chất cho các em học sinh mù và học sinh con người mù.

Chủ tịch HNM Nguyễn Văn Mịn cũng bày tỏ trân trọng sự đóng góp, hỗ trợ của các mạnh thường quân đối với các hoạt động của Hội, trong đó có hoạt động trao học bổng cho các em học sinh thuộc các đối tượng các em học sinh mù và học sinh con người mù. Kỳ vọng, các em học sinh và gia đình sẽ sử dụng phần hỗ trợ hợp lý, đúng mục đích, giúp cho các em chuẩn bị bước vào năm học mới.

Chủ tịch Hội Người mù Nguyễn Văn Mịn trao học bổng và động viên các em học tốt. 

Dịp này, Ban tổ chức và đại diện nhà tài trợ đã trao 98 phần học bổng, học phẩm (1 triệu đồng tiền mặt và 20 quyển tập/phần) cho 98 em học sinh mù và học sinh con người mù.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết
Từ khóa Hội người mù

BÌNH LUẬN