Hội thao các đài PT-TH và đài truyền thanh huyện kỷ niệm 21-6

23/06/2010 - 08:08

Trong hai ngày 19 và 20-6-2010 đài PT-TH Tiền Giang đã đăng cai tổ chức hội thao các đài PT-TH khu vực Bắc sông Hậu lần 7/2010. Dự hội thao có 6 đài tỉnh: Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Long An, Trà Vinh và Bến Tre. Với tinh thần nhiệt tình thi đấu, đoàn Vĩnh Long xứng đáng đơn vị dẫn đầu chiếm nhiều thứ hạng cao, kế đó là Long An, Trà Vinh…

Tuy nhiên, do một số môn như: bóng chuyền và chương trình văn nghệ tổng hợp mang sắc thái địa phương không được đưa vào chương trình, làm hạn chế chất lượng hội thao.
Đây là một trong những hoạt động lệ kỳ hàng năm được tổ chức luân phiên ở các đài tỉnh, để anh em trong ngành PT-TH khu vực Bắc sông Hậu có dịp gặp gỡ giao lưu thể thao, trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ báo chí nhằm nâng cao tay nghề, góp phần nâng chất lượng chương trình PT-TH địa phương. Hội thao lần 8 sẽ được tổ chức tại Đài PT-TH Đồng Tháp.
l Ngày 22-6-2010, Đài Truyền thanh huyện Mỏ Cày Nam đã phối hợp tổ chức  họp mặt báo chí, giao lưu các hoạt động thể thao giữa Đài PT-TH Bến Tre và Đài Truyền thanh các huyện, thành phố trong tỉnh. Đại diện lãnh đạo Đài PT-TH Bến Tre, Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin - Truyền thông cùng hơn 200 cán bộ, phóng viên, BTV các đài trên địa bàn tỉnh và các đài truyền thanh huyện và thành phố, các cộng tác viên báo đài  đã về dự họp mặt và tham gia thi đấu các môn thể thao: bóng đá mini, bóng chuyền hơi nam nữ, sút bóng cầu môn nữ. Đài Truyền thanh huyện Bình Đại sẽ tiếp tục đăng cai tổ chức họp mặt báo chí Việt Nam vào năm 2011.

Thanh Hùng - Hoa Phượng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN