Các khách mời và thành viên tham dự lắng nghe kinh nghiệm được trao đổi tại buổi họp mặt.
Đến dự có, ông Trần Minh Luông - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Khởi nghiệp Brick House - Nhà Văn hóa sinh viên TP. Hồ Chí Minh; đại diện Cục Thuế tỉnh, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh. Cùng sự tham gia của 30 người đến từ các doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Tại buổi họp mặt, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Khởi nghiệp Brick House Trần Minh Luông đã có buổi chia sẻ về “Cách xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả”. Được biết, ông Trần Minh Luông có 10 năm kinh nghiệm làm chuyên viên bán hàng, quản lý bán hàng cho nhiều công ty trong nước và nước ngoài như Đức, Nhật, Úc...
Theo ông Luông, quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp gồm: Quy trình chăm sóc khách hàng trước bán hàng là tập trung vào các dịch vụ, hoạt động với quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và tạo dựng lòng tin cho khách hàng nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng là bao gồm các dịch vụ, hoạt động chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng, khẳng định và nâng cao lòng tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Các khách mời và thành viên tham dự đã trao đổi nhiều thông tin, kinh nghiệm bổ ích cho các doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh nâng cao năng lực hoạt động.
Tin, ảnh: Thạch Thảo