Họp mặt kiều bào, kiều quyến Xuân Kỷ Hợi 2019

01/02/2019 - 07:01

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với kiều bào, kiều quyến.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với kiều bào, kiều quyến.

Tỉnh ủy, UBND tỉnh vừa tổ chức buổi họp mặt kiều bào, kiều quyến Xuân Kỷ Hợi 2019 vào sáng ngày 31-1-2019 tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới TTC Palace (Phường 2, TP. Bến Tre).

Tham dự họp mặt có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Phước, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban ngành tỉnh, các tổ chức đoàn thể tỉnh và Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị cùng 115 kiều bào, thân nhân kiều bào quê hương Bến Tre.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hữu Phước đã gửi lời chúc mừng năm mới và ghi nhận sự đóng góp của kiều bào, kiều quyến cho quê hương với nhiều hình thức trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Hữu Phước cũng thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018; một số định hướng trong năm 2019 về phát triển kinh tế - xã hội, xúc tiến đầu tư, cải cách hành chính, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội... “Mong các bà con có tâm huyết tiếp tục quay về đầu tư làm ăn, mời gọi các nhà đầu tư đến Bến Tre, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà”, ông Nguyễn Hữu Phước phát biểu.

Các kiều bào, kiều quyến bày tỏ sự vui mừng khi thấy quê hương đổi mới và phát triển ổn định, thể hiện niềm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Đồng thời mời gọi nhau hỗ trợ cho các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh và tại các địa phương, tham gia đầu tư để góp phần phát triển kinh tế - xã hội quê hương.

Theo bà Lê Thanh Trang - Trưởng Ban liên lạc kiều bào, kiều quyến, năm qua, thông qua Ban liên lạc và các hoạt động an sinh xã hội, Quỹ vì người nghèo, kiều bào, kiều quyến đã đóng góp cho quê hương hơn 17 tỷ đồng với nhiều hình thức.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN