Hưng Phú Gia Group: Đơn vị cung cấp vật tư xây dựng uy tín khu vực phía Nam

10/11/2021 - 18:29

BDK.VN - Hưng Phú Gia là đơn vị cung cấp vật tư xây dựng uy tín khu vực phía Nam. Ghi điểm về chất lượng đạt chuẩn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chính sách bảo hành và hậu mãi tốt, sự đa dạng và phong phú về sản phẩm, giá thành hợp lý và phù hợp với nhiều gia đình.

Giới thiệu chung về Hưng Phú Gia

Hưng Phú Gia thành lập vào khoảng năm 2007. Trải qua 14 năm phát triển, công ty đã có được một chỗ đứng vững chắc tại khu vực phía Nam và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Tại đây, cung cấp đầy đủ vật liệu xây dựng như tấm lợp lấy sáng Polycarbonate, tấm nhôm Alu, tấm nhựa Mica, tôn lấy sáng, tấm lợp sinh thái, rèm nhựa PVC,.... Tất cả đều được sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài.

Mặt khác, đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng hoặc được đánh giá cao về chất lượng, được bảo hành chính hãng từ 5 đến 10 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Chẳng hạn như Polytop, Twinlitle, Naehoo,....

Hưng Phú Gia thành lập vào khoảng năm 2007, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Trong quá trình kinh doanh, Hưng Phú Gia nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Điều này xuất phát từ việc tập thể không ngừng cố gắng cải thiện và nâng cao dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo.

Ngoài ra, vật liệu xây dựng luôn có sẵn số lượng lớn với chủng loại, màu sắc, kích thước,... đa dạng. Đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho công trình và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, có quy định đổi trả chi tiết và rõ ràng nên tránh được tối đa cãi vã hoặc mâu thuẫn khi hợp tác. Vật liệu xây dựng trước khi xuất kho đều được kiểm tra cẩn thận và tỉ mỉ về chất lượng nên chắc chắn không bị trầy xước hoặc hư hỏng gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Hưng Phú Gia hỗ trợ vận chuyển tận nhà cho những khách hàng có nhu cầu bằng các đơn vị uy tín. Giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và đảm bảo an toàn. Góp phần mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những vật liệu xây dựng nổi bật của Hưng Phú Gia

Như đã đề cập, Hưng Phú Gia cung cấp đầy đủ những vật liệu xây dựng có xuất xứ từ Việt Nam, Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan,... với chất lượng tốt và sở hữu nhiều đặc tính ưu việt.

  • Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate: Dạng rỗng ruột, đặc ruột hoặc sóng tôn với những sản phẩm tiêu biểu như Poly Tileron, Poly Solite, Poly Queenlite, Poly Xlite, Poly TwinLite,....

  • Tấm nhôm Alu: Gồm hai loại là tấm Alu trong nhà và ngoài trời (indoor và outdoor).

  • Tấm nhựa Mica: Nổi bật với Mica ChoChen (Đài Loan), Mica SH (Đài Loan), Mica FuSheng (Đài Loan), Mica GB BOND (Malaysia),....

  • Tôn lấy sáng: Gồm màu trắng đục caro, trong suốt pha mờ, xanh nước biển caro, xanh nước biển mờ,....

  • Tấm lợp sinh thái: Đa dạng về chủng loại như Corrubit, ONDULINE, Onduvilla,....

  • Rèm nhựa PVC: Dùng tại nhà kho, nhà máy, địa điểm làm việc công nghiệp, trung tâm lưu giữ liệu,....

  • Màng nhựa PVC: Gồm dạng cứng, PVC mềm và bán cứng.

  • Cách nhiệt - cách âm: Xốp XPS, bông sợi thủy tinh có khả năng cách nhiệt, tấm cách nhiệt thương hiệu Cát Tường, bông khoáng cách âm, xốp PE Foam,....

  • Vật liệu xây dựng khác: Giấy dầu chống thấm, xốp dán tường, màng xốp hơi, trần nhôm Alcoest thương hiệu Việt Dũng, ván MDF chống ẩm, tấm nhựa Olympic thông minh, mica xuyên sáng, cách âm phòng karaoke, chống nóng bằng xốp cho trần bê tông,....

Tổng Kho vật liệu Hưng Phú Gia với nhiều loại vật liệu đa dạng.

Chính sách khách hàng của Hưng Phú Gia

Chính sách khách hàng của Hưng Phú Gia sẽ liên quan đến đổi trả, giao hàng và bảo hành. Cụ thể là vận chuyển miễn phí trong phạm vi 10km với đơn hàng từ 30.000.000đ và được tự do lựa chọn đơn vị phụ trách để vật liệu xây dựng được giao tận nhà an toàn, không ảnh hưởng đến chất lượng.

Bên cạnh đó, cam kết về trách nhiệm trong mỗi đơn hàng, trước khi xuất kho và cung cấp đến khách hàng đều sẽ được kiểm tra tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo không hỏng hóc hoặc trầy xước làm giảm tính thẩm mỹ. Nếu bị lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi trong vòng 7 ngày mà không tốn thêm chi phí.

Ngoài ra, tất cả vật liệu xây dựng sẽ được bảo hành theo chế độ riêng theo đúng quy định, nhưng cần lưu ý giữ lại các giấy tờ liên quan. Trường hợp quá hạn hoặc lỗi xuất phát từ khách hàng sẽ không được hỗ trợ.

Hưng Phú Gia hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong phạm vi 10km với đơn hàng từ 30.000.000đ

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

  • Địa chỉ: Số 279B Lý Thường Kiệt, Phường 6,  Quận Tân Bình, TPHCM

  • Số điện thoại: 0796 186 286 - 0979 116 688 - 0862 964 592

  • Email: hungphugia270b@gmail.com

  • Website: hungphugiagroup.vn

Tổng kết lại, Hưng Phú Gia là đơn vị cung cấp vật tư xây dựng uy tín khu vực phía Nam nên lựa chọn nếu có nhu cầu sử dụng. Chắc chắn với những ưu điểm đang sở hữu sẽ giúp khách hàng có được công trình hoàn hảo với ngân sách đầu tư vừa phải và có những trải nghiệm tuyệt vời.

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích