ICC 2019: Real Madrid thảm bại trước Atletico 3-7

27/07/2019 - 19:35

Cả hai đội đều tung ra sân đội hình tấn công cực mạnh cho trận giao hữu này. Trận đấu diễn với cơn mưa bàn thắng. Atletico đã dội 7 bàn thắng vào lưới đối phương. Trong khi đó, Real Madrid chỉ trả trở lại được 3 bàn. 2 thẻ đỏ được chia đều cho hai đội.

Real Madrid đối đầu với Atletico, vào lúc 8 giờ 5 phút ngày 27-7-2019, trên sân vận động MetLife, với  đội hình ra sân:

Real Madrid: Courtois, Odriozola, Ramos, Nacho, Marcelo, Kroos, Modric, Isco, Hazard, Jovic, Vinicius.

Atletico: Oblak, Trippier, Savic, Hermoso, Lodi, Saul, Koke, Felix, Lemar, Costa, Morata.

Hiệp 1, ngay ở phút đầu tiên, Costa đã chọc thủng lưới Courtois sau một pha băng xuống và dứt điểm đập chân Ramos, mở đầu bữa tiệc cho Atletico. Tiền đạo này sau đó có thêm 2 lần xé lưới Courtois để hoàn tất cú hat-trick ngay trong hiệp 1.

Sao trẻ Felix cũng chơi vô cùng ấn tượng và có cho mình một bàn thắng từ cú băng cắt và đệm bóng nhanh như điện ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Correa là người còn lại góp tên trên bảng tỉ số, giúp Atletico tạm dẫn tới 5 bàn trước người hàng xóm.

Real Madrid có cơ hội đáng chú ý, cú sút đập trúng cột dọc của Vinicius ở phút 39, trong khi Hazard gần như mất hút, còn Jovic thậm chí đã phải rời sân ở phút 30 vì bị đau. Người vào thay anh là Benzema cũng chưa tạo ra nhiều khác biệt.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Hiệp 2 diễn ra với thế trận cởi mở tương tự hiệp 1. Costa một lần hâm nóng lại cuộc đấu với pha sút bóng qua đầu Navas nâng tỉ số lên 6-0. Tuy nhiên, Real Madrid đã có sự vùng lên mạnh mẽ ở với 3 bàn thắng ở hiệp này, xen giữa bởi pha lập công của Vitolo bên phía Atletico. Nếu hiệp 1 có 5 bàn, thì hiệp 2 cũng có số bàn thắng tương tự.

Điểm nhấn của hiệp 2 là 2 chiếc thẻ đỏ của Diego Costa và Carvajal. Carvajal là người có pha phạm lỗi thô thiển với Lemar và Costa đứng ngay gần đó đã có tình huống trả đũa cho đồng đội bằng cách sút thẳng vào chân hậu vệ người Tây Ban Nha. Kết quả là cả hai cùng nhận thẻ đỏ và tạo ra một tình huống lộn xộn trên sân.

Kết quả chung cuộc, Real Madrid  bại thảm trước Atletico 3-7.

Minh Triều (tổng hợp)

 

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN