Iran thống trị danh hiệu cá nhân giải bóng chuyền nam Vô địch châu Á

20/09/2021 - 22:00

Nhà vô địch Iran có đại diện giành chiến thắng ở hầu hết các danh hiệu cá nhân tại giải bóng chuyền nam Vô địch châu Á 2021.

Đội tuyển Iran với công cuộc trẻ hóa lực lượng đã bảo vệ thành công danh hiệu tại giải bóng chuyền Vô địch châu Á 2021 với thắng lợi 3-0 thuyết phục trước Nhật Bản trong trận đấu cuối cùng. Nỗ lực của các cầu thủ Iran đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng những danh hiệu cá nhân.

Đối chuyền 22 tuổi Saber Kazemi trở thành chủ nhân của danh hiệu Vận động viên Xuất sắc nhất giải. Anh là người thi đấu nổi bật nhất trong trận Chung kết khi ghi 21 điểm, trong đó có những điểm số ở thời khắc quan trọng để giúp đội nhà bảo vệ ngôi vương châu lục.

Saber Kazemi giành danh hiệu VĐV Xuất sắc nhất

Saber Kazemi giành danh hiệu VĐV Xuất sắc nhất

Danh hiệu Chuyền hai Xuất sắc nhất vinh danh Javad Karimi, trong khi Mohammad Reza Hazratpour nhận giải thưởng Libero Xuất sắc nhất. Milad Ebadipour và Aliasghar Mojarrad có tên ở các hạng mục Chủ công Xuất sắc nhất và Phụ công Xuất sắc nhất.

Á quân Nhật Bản có hai cái tên được vinh danh ở các giải thưởng cá nhân, khi Yuki Ishikawa và Kento Miyaura chia sẻ các danh hiệu Chủ công Xuất sắc nhất và Đối chuyền Xuất sắc nhất với các cầu thủ của Iran. Li Yongzhen của Trung Quốc nhận danh hiệu Phụ công Xuất sắc nhất.

 

Các VĐV giành danh hiệu cá nhân tại giải bóng chuyền nam Vô địch châu Á 2021

Iran và Nhật Bản sẽ tham dự giải Vô địch Thế giới diễn ra tại Nga vào năm 2022 sau khi vào tới Chung kết giải bóng chuyền nam Vô địch châu Á. Trung Quốc cũng có một suất tham dự vào năm sau, khi họ là một trong những đội bóng có thứ hạng tốt nhất trên bảng xếp hạng của FIVB.

DANH HIỆU CÁ NHÂN

GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM VÔ ĐỊCH CHÂU Á

Chuyền hai Xuất sắc nhất

Javad Karimi

Iran

Chủ công Xuất sắc nhất

Milad Ebadipour

Iran

Yuki Ishikawa

Nhật Bản

Phụ công Xuất sắc nhất

Aliasghar Mojarrad

Iran

Li Yongzhen

Trung Quốc

Đối chuyền Xuất sắc nhất

Saber Kazemi

Iran

Kento Miyaura

Nhật Bản

Libero Xuất sắc nhất

Mohammad Reza Hazratpour

Iran

VĐV Xuất sắc nhất

Saber Kazemi

Iran

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN