Juventus 4-0 Udinese: Song tấu Higuain-Dybala rực sáng, Juve thắng giòn giã

16/01/2020 - 07:42

Tiếp đón Udinese ở vòng 1/8 Coppa Italia, Juventus giành chiến thắng tưng bừng 4-0 nhờ màn trình diễn chói sáng của bộ đôi Gonzalo Higuain và Paulo Dybala để tiến vào tứ kết.

Với đẳng cấp vượt trội đối thủ lại được thi đấu trên sân nhà, Juventus không hề giấu giếm ý đồ đánh phủ đầu để tiêu diệt gọn đối phương. Thế nên ngay sau tiếng còi khai cuộc, Juventus lập tức dâng cao đội hình dồn ép đội khách.

Higuain sau hai tình huống bắn phá không thành, phút thứ 16 ghi bàn mở tỷ số bằng pha dứt điểm đơn giản trong tình huống đối mặt thủ thành đối phương trong vòng cấm. Trước đó, Higuain và Dybala liên tiếp thực hiện những pha bật tường trung lộ xé toàn hàng thủ đối phương khiến tất cả phải trầm trồ.

Chưa đầy 10 phút sau, Bernadeschi bị thủ thành đối phương đốn ngã trong nỗ lực đột nhập vòng cấm nhận đường tỉa bóng của Higuain. Juventus được hưởng phạt đền và từ cự ly 11m, Dybala dễ dàng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Có được lợi thế dẫn bàn chóng vánh, những phút tiếp theo Juventus thi đấu thong dong nhưng vẫn tiếp tục tạo ra các cơ hội. Và sang đầu hiệp 2, Bà đầm già tạo ra đòn phủ đầu thứ hai. Phút 57, Higuain trả lễ cho Dybala bằng đường chuyền để tiền đạo người Argentina thực hiện cú bấm bóng bằng chân trái hết sức điệu nghệ nâng tỷ số lên 3-0.

Chỉ 3 phút sau, Bram Nuytinck để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài thêm lần nữa cho Juventus hưởng phạt đền. Lần này người thực hiện là Diego Costa và bóng vẫn nằm gọn trong lưới. Chung cuộc, Juventus thắng 4-0 để tiếp vào tứ kết.

Ở hai trận đấu cũng diễn ra trong đêm qua và rạng sáng nay, Fiorentina đánh bại Atalanta với tỷ số 2-1 còn AC Milan đánh bại SPAL với tỷ số 3-0. Nếu như Milan giành chiến thắng một cách nhàn nhã thì Fiorentina lại vô cùng chật vật. La Viola phải chơi thiếu người từ phút 70 và đến phút 84 mới ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Kết quả vòng 1/8 Coppa Italia đêm 15, rạng sáng 16-1-2020

Fiorentina 2-1 Atalanta

Milan 3-0 SPAL

Juventus 4-0 Udinese

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN