Juventus bất bại trận thứ 15 liên tiếp tại Serie A

13/03/2022 - 10:55

Chiến thắng 2-0 trước Sampdoria ở vòng 29 rạng sáng 13-3-2022 (giờ Hà Nội) giúp Juventus chỉ còn kém đại kình địch Inter Milan 2 điểm trên BXH Serie A.

Juventus vượt qua Sampdoria với tỷ số 3-1. Ảnh: Reuters

Juventus vượt qua Sampdoria với tỷ số 3-1. Ảnh: Reuters

Đến làm khách của một Sampdoria đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, Juventus nhanh chóng áp đảo và có bàn mở tỷ số ở phút 23. đường chuyền của Juan Cuadrado nhắm đến vị trí của Moise Kean đã vô tình khiến trung vệ người Nhật Bản Maya Yoshida "đốt lưới nhà"

Đến phút 34, Alvaro Morata sút phạt đền thành công để nhân đôi cách biệt tỷ số cho Juventus. 2-0 nghiêng về phía thầy trò HLV Massimiliano Allegri là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Sampdoria nỗ lực dồn lên nhưng họ cũng chỉ gỡ được 1 bàn của Abdelhamid Sabiri ở phút 84. Nhưng hy vọng có điểm của các học trò HLV Marco Giampaolo tan biến khi Morata đánh đầu cận thành từ quả tạt của Manuel Locatelli phút 88 ấn định thắng lợi 3-1 cho Juventus.

Thắng lợi của Juventus khiến AC Milan gặp đôi chút áp lực trong trận đấu muộn hơn với Empoli. Đội chủ sân San Siro đã có những phút giây khó khăn trước đối thủ Empoli luôn thi đấu với tinh thần máu lửa. 

Dù vậy, đoàn quân của Stefano Pioli vẫn có được hiệu quả tối đa với chiến thắng 1-0. Trung vệ Pierre Kalulu là người ghi bàn duy nhất với cú đá hoàn hảo bằng chân trái ở cự li 25m giúp AC Milan có trọn vẹn 3 điểm. 

Sau loạt trận sớm vòng 29, AC Milan vẫn dẫn đầu với 63 điểm. Theo sau là Inter (58 điểm), Napoli (57 điểm) và Juventus (56 điểm). Tuy nhiên đến tối nay (13-3-2022), Inter và Napoli mới đá vòng 29. Napoli gặp Verona còn Inter đến làm khách của Torino.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Thể thao 7m