Kết nối cơ sở kinh doanh sản phẩm dừa Bến Tre với Lazada.vn

09/04/2019 - 21:43

Giám đốc đối ngoại Lazada Việt Nam Vũ Quốc Tuấn giới thiệu chung về thương mại điện tử.

Giám đốc đối ngoại Lazada Việt Nam Vũ Quốc Tuấn giới thiệu chung về thương mại điện tử.

Ngày 9-4-2019, gần 50 đại biểu đến từ các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sản phẩm từ dừa trên địa bàn tỉnh tham dự buổi hội thảo “Đưa thương mại điện tử về nông thôn - Làng dừa Bến Tre online” tại hội trường Sở Công Thương. Hội thảo do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM, Sàn giao dịch thương mại điện tử Lazada Việt Nam (Lazada.vn) phối hợp với Sở Công Thương tổ chức.

Hội thảo đã thông tin, giới thiệu đến các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, các sản phẩm làm từ dừa tại tỉnh về mô hình kinh doanh trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Lazada, phương thức để trở thành nhà bán hàng trên Lazada.vn, phương thức ký gửi hàng cũng như các gói hỗ trợ và quảng bá dành cho các nhà bán hàng. Các đại biểu đã có nhiều ý kiến trao đổi với chuyên gia về thương mại điện tử và đăng ký tham gia kênh bán hàng trực tuyến này.

Bến Tre là địa phương đầu tiên tham gia dự án. Dự kiến ngày 25-4-2019, Lazada Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện “Ngày của làng dừa Bến Tre” để quảng bá dòng sản phẩm từ dừa Bến Tre với thị trường thương mại điện tử.

Tin, ảnh: T. Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích