Kết quả Inter 1-1 Cagliari: Young ra mắt ấn tượng, Inter mất điểm bởi người cũ

26/01/2020 - 22:37

Tiếp đón Cagliari tại vòng 21 Serie A, Inter Milan khởi đầu thuận lợi nhờ màn chào hàng ấn tượng của tân binh Ashley Young nhưng cuối cùng lại mất điểm bởi người cũ Radja Nainggolan.

Inter đã tụt lại 4 điểm so với Juventus trong cuộc đua song mã đến Scudetto vì hai trận hòa cùng với tỷ số 1-1 trước Atalanta và Lecce. Vì vậy, trong cuộc tiếp đón Cagliari, rõ ràng thầy trò Conte buộc phải trọn 3 điểm để vãn hồi tình thế. Ashley Young, tân binh từ M.U được sử dụng ngay từ đầu bên cánh phải thay Candreva bị treo giò.

Cả hai đội đều nhập cuộc cởi mở và trận đấu chứng kiến nhiều tình huống tấn công ăn miếng trả miếng sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 8, Alessandro Bastoni tạt bóng tâm thấp từ cánh phải cho Giovanni Simeone khống chế bóng rồi tung cú sút cận thành. Đáng tiếc, bóng đi vọt xà.

Inter đáp trả bằng tình huống thoát xuống tiếp cận vòng 5m50 và dứt điểm từ góc hẹp. Tuy nhiên, thủ thành của Cagliari đã thi đấu cảnh giác và khép góc. Đến phút 29, Ashley Young đánh dấu sự ra mắt bằng quả tạt như đặt để Lautaro Martinez bật cao đánh đầu tung lưới đội khách, mở tỷ số trận đấu.

Sau khi có được bàn thắng, inter thi đấu đầy hứng khởi. Liên tiếp các tình huống bắn phá được tạo ra bởi các chân sút đội chủ nhà, đặc biệt là trung phong Lukaku. Đáng kể là tình huống cán lướt rồi dứt điểm ở cuối hiệp 1 và pha xoay trở dứt điểm ở đầu hiệp 2.

Phút 59, Sensi có pha đột phá ngoạn mục ở trung lộ rồi dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Ngay sau đó, đến lượt Martinez thực hiện cú vô-lê ở tư thế rất thuận lợi nhưng bóng lại đi thiếu chính xác. Tấn công không ghi được bàn thắng kết liễu đỗi phương, Inter đã phải trả giá.

Phút 78, từ cự ly khoảng chừng 25m, Nainggolan tung ra cú sút hiểm hóc quân bình tỷ số cho Cagliari. Nhận bàn thua bất ngờ, Inter điên cuồng dâng cao đội hình tấn công vào những phút cuối nhưng không thể đưa bóng vào lưới. Ngược lại, Inter còn mất Martinez vì lĩnh thẻ đỏ. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 và đây là trận đấu thứ ba liên tiếp tại Serie A, Inter hòa với tỷ số này.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa InterCagliariYoung

BÌNH LUẬN