Khai mạc Giải bóng đá mini nam, Bóng chuyền hơi nữ chào mừng Đại hội XI Công đoàn

09/09/2023 - 13:19

BDK.VN - Sáng 9-9-2023, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Ban giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức Giải Bóng đá mini nam và Bóng chuyền hơi nữ nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Bến Tre, lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Khai mạc Giải Bóng đá mini nam, Bóng chuyền hơi nữ chào mừng Đại hội XI Công đoàn, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Khai mạc Giải Bóng đá mini nam, Bóng chuyền hơi nữ chào mừng Đại hội XI Công đoàn, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Giải có sự tham dự của 200 huấn luyện viên, vận động viên của các đoàn thể thao đến từ 13 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và LĐLĐ tỉnh được liên quân thành 6 đoàn thể thao dự thi với 2 môn thi: Bóng đá mini nam và Bóng chuyền hơi nữ.

Phát biểu khai mạc giải, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Linh cho biết: Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, tạo nên diện mạo mới, sức bật mới, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong hệ thống công đoàn tỉnh nhà. Đồng thời, cũng là dịp để cán bộ công đoàn các cấp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị. Góp phần phục vụ cho hoạt động công đoàn và nhu cầu thụ hưởng đời sống tinh thần của cán bộ công đoàn các cấp.

Với phương châm “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe”, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tin tưởng và mong rằng các đoàn thể thao, các vận động viên chấp hành tốt nội quy. Thi đấu nhiệt tình, hết mình với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” để đạt thành tích cao nhất.

                                                                     Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN