Khai mạc Giải cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Bến Tre năm 2023

19/07/2023 - 12:48

BDK.VN - Ngày 19-7-2023, tại Nhà thi đấu tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Giải cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Bến Tre năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) và Liên đoàn Cầu lông (LĐCL) tỉnh phối hợp tổ chức.

Các vận động viên tranh tài tại giải.

Các vận động viên tranh tài tại giải.

Tham dự có Phó giám đốc Sở VH,TT&DL Nguyễn Thị Ngọc Dung, Chủ tịch LĐCL tỉnh Nguyễn Duy Linh, Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao Lê Trung Hải cùng đại diện các phòng, ban trực thuộc Sở VH,TT&DL, các đơn vị, câu lạc bộ tham dự giải và các nhà tài trợ.

Tham gia giải có hơn 270 vận động viên của 16 đội nhóm, Câu lạc bộ Cầu lông thuộc các đơn vị Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh các huyện, thành phố; các sở, ban ngành, đoàn thể, các câu lạc bộ trong trường học và các câu lạc bộ trong tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở 16 nội dung của 7 nhóm tuổi, diễn ra từ ngày 19 đến 23-7-2023.

Ban tổ chức cùng đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội về tham dự giải.

Ban tổ chức cùng đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội về tham dự giải.

Dịp này, Đại lý thức ăn thủy sản Bảy An tài trợ 60 triệu đồng, Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á tài trợ 30 triệu đồng, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Bến Tre tài trợ 10 triệu đồng, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Đồng Khởi tài trợ 10 triệu đồng, Công ty TNHH thể thao Hải Yến tài trợ 100 ống cầu lông trị giá 22,5 triệu đồng, góp phần tăng cường các nguồn lực cho giải. Ban tổ chức đã trao hoa và thư cảm ơn cho nhà tài trợ, trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội về tham dự giải. Sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào thi đấu các nội dung.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN