Ban liên lạc Hội đồng hương huyện Bình Đại tại TP. Hồ Chí Minh

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo

18/12/2022 - 17:40

BDK - Ban liên lạc (BLL) Hội đồng hương (HĐH) huyện Bình Đại tại TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà Tết cho hộ nghèo và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học 2 xã Tam Hiệp và Long Định, huyện Bình Đại.

Trao học bổng cho học sinh nghèo xã Tam Hiệp và Long Định, huyện Bình Đại. Ảnh: M. Nhân

Trao học bổng cho học sinh nghèo xã Tam Hiệp và Long Định, huyện Bình Đại. Ảnh: M. Nhân

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Bia, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Dũng, GS,TS, Bác sĩ Ngô Minh Xuân - Trưởng BLL HĐH huyện Bình Đại tại TP. Hồ Chí Minh cùng các thành viên BLL đến dự.

Đoàn đã khám và điều trị cho 400 người già và phụ nữ thuộc gia đình chính sách và hộ nghèo; tổ chức khám mắt, khám tai mũi họng, đo điện tâm đồ; tặng 200 kính lão cho người già và 300 phần quà Tết cho hộ nghèo (300 ngàn đồng/phần). Ngoài ra, BLL còn trao 40 suất học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo hiếu học (1 triệu đồng/suất). Tổng kinh phí các hoạt động gần 200 triệu đồng, do BLL vận động hỗ trợ.

Dịp này, UBND huyện Bình Đại tặng giấy khen cho 14 tập thể, cá nhân đã tích cực vận động kinh phí thực hiện công tác an sinh xã hội và khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo khó khăn trên địa bàn huyện Bình Đại.

M. Nhân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN