Khánh thành cầu liên xã Thành Triệu - Quới Thành

17/01/2022 - 19:48

BDK.VN - Ngày 17-1-2022, UBND xã Thành Triệu, huyện Châu Thành phối hợp đơn vị tài trợ tổ chức lễ khánh thành cầu liên xã Thành Triệu - Qưới Thành.

Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ cùng các cán bộ, lãnh đạo xã, cán bộ ban, ngành địa phương đến dự.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành cầu liên xã Thành Triệu.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành cầu liên xã Thành Triệu.

Cầu liên xã Thành Triệu - Qưới Thành được xây dựng từ ngày 10-12-2021 đến ngày 12-1-2022, đến nay  cầu đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Cầu có chiều dài 49m;  rộng 3,3m, trọng tải 2,5 tấn với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng do Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC), Câu lạc bộ Bất động sản TP. Hồ Chí Minh (HREC) và Tập đoàn DIC tài trợ.

Nguyên Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ, đơn vị tài trợ tham quan cầu liên xã Thành Triệu.

Nguyên Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ, đơn vị tài trợ tham quan cầu liên xã Thành Triệu - Quới Thành

Tại đây, Chủ tịch VREC và HREC Nguyễn Quốc Bảo đại diện đơn vị tài trợ cho biết: Cầu liên xã Thành Triệu là 1 trong 7 cây cầu được đơn vị xây dựng trong năm 2022 tại các tỉnh, thành của cả nước, nhằm giúp người dân địa phương được thuận tiện trong việc đi lại cũng như giao thương hàng hóa, trẻ em an toàn đến trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy xã Thành Triệu Nguyễn Văn Phước ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của các đơn vị đã giúp địa phương xây dựng hoàn thành công trình. Công trình đưa vào sử dụng là niềm mong mỏi từ rất lâu của người dân địa phương, giúp rút ngắn khoảng cách về vận tải cũng như tăng cường giao lưu hàng hóa cho người dân các xã: Thành Triệu, Quới Thành, Tiên Thuỷ và Tân Phú, huyện Châu Thành.

Tin, ảnh: Cẩm Nhung

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN