Khởi công tuyến đường liên tổ NDTQ số 6 ấp Hưng Quí

04/12/2017 - 07:57

Đoàn viên thanh niên tham gia khởi công tuyến đường Tổ NDTQ số 6 ấp Hưng Quí.

Ngày 2-11-2017, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Giồng Trôm phối hợp với Chi đoàn Thanh niên Viện Jonh Von Neumann (thuộc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) tổ chức lễ khởi công công trình thanh niên bê-tông tuyến đường liên tổ NDTQ số 6 ấp Hưng Quí, xã Hưng Phong với chiều dài 400m. Tổng kinh phí 110 triệu đồng do Viện Jonh Von Neumann và bà con trong tổ đóng góp.

Tuyến đường liên tổ NDTQ số 6 nối liền với ấp Hưng Điền, đây không những là tuyến đường liên ấp mà còn là tuyến đường dân sinh kết hợp với phát triển du lịch sinh thái cồn Ốc (xã Hưng Phong) - xã bãi ngang của huyện. Ông Võ Hoàng Trung - Chủ tịch UBND xã cho biết, mấy năm gần đây do biến đổi khí hậu, mỗi khi triều cường thì tuyến cho đường này thường xuyên bị ngập, gây khó khăn cho việc đi lại của bà con. Việc khởi công tuyến đường này đáp ứng sự mong mỏi rất lớn của nhân dân hai ấp Hưng Quí - Hưng Điền.

Anh Nguyễn Thanh Phụ - Bí thư Huyện Đoàn Giồng Trôm cho biết, đây là công trình thanh niên của huyện thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc. Công trình do thầy Võ Tấn Thông (Trường Đại học Bách Khoa) vận động.

“Trên tuyến đường liên ấp Hưng Quí còn 1 cây cầu đang xuống cấp, Viện sẽ tiếp tục hỗ trợ cho địa phương để tuyến đường này được lưu thông an toàn, giúp cho bà con xã nhà an tâm phát triển kinh tế” - ông Nguyễn Minh Trung - Phó viện trưởng Viện Jonh Von Neumann cho biết.

Tin, ảnh: Thành Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN