Kiểm tra tiến độ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2024

29/08/2024 - 16:16

BDK.VN - Sáng 29-8-2024, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam có buổi làm việc với các sở ngành liên quan nghe báo cáo tiến độ chuẩn bị tổ chức chuỗi sự kiện trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2024.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam kiểm tra tiến độ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2024.

Tại buổi làm việc, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã báo cáo tiến độ chung, công tác tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư; việc mời Thủ tướng Chính phủ dự và phát biểu chỉ đạo, định hướng các công việc trọng tâm trong thời gian tới tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre.

Sở Công Thương báo cáo tiến độ chuẩn bị tổ chức Hội thảo năng lượng mới và năng lượng tái tạo; tiến độ triển khai công tác triển lãm về thành tựu kinh tế - xã hội và tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông báo cáo tiến độ tổ chức lễ khởi công cầu Ba Lai 8 gắn với khởi động tuyến đường ven biển tỉnh Bến Tre.

 Nhấn mạnh tầm quan trọng, ý nghĩa của Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam đề nghị các đơn vị đang tập trung, khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ được giao đảm bảo hội nghị được triển khai thực hiện đúng kế hoạch đề ra. Đồng thời cho biết, UBND tỉnh sẽ thành lập Ban Tổ chức, Tiểu ban nội dung, tiếp tân, hậu cần,… để phân công nhiệm vụ cụ thể từng thành viên.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam cho rằng đã xây dựng các kế hoạch tổng thể và chi tiết, các đơn vị cần bám sát kế hoạch thực hiện, kịp thời báo cáo khi có vấn đề phát sinh. Quan tâm chuẩn bị chu đáo các bài phát biểu; từng hoạt động có thư mời riêng, vì vậy, cần thiết kế thư mời hài hòa, tươi sáng, bắt mắt thể hiện sự chỉnh chu trong từng chi tiết. Điểm tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư, Hội thảo năng lượng mới và năng lượng tái tạo cần gắn với triển lãm về thành tựu kinh tế - xã hội và tiềm năng, thế mạnh của tỉnh.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh đã cho ý kiến chỉ đạo trực tiếp đối với một số nội dung để các đơn vị triển khai thực hiện.

Tin, ảnh: Huyền Trang

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN