Lãnh đạo Heerenveen xem Văn Hậu là trường hợp rất đặc biệt

28/04/2020 - 20:37

Heerenveen khẳng định mới chỉ thanh lý đúng 2 cầu thủ tính đến hiện tại. Họ sẽ tiến hành nói chuyện với số cầu thủ gần hết hợp đồng còn lại, trong đó có Đoàn Văn Hậu.

Phải đến ngày hôm nay, Heerenveen mới đưa ra phát biểu của mình xoay quanh trường hợp của cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Trước đó, Hà Nội FC đã đăng đàn về việc ủng hộ cho Văn Hậu tiếp tục chơi bóng ở châu Âu. Bản thân Văn Hậu cũng 2 lần nói trước truyền thông rằng anh muốn tiếp tục theo đuổi giấc mơ chơi bóng tại lục địa già nói chung và Heerenveen nói riêng. 

Trao đổi với báo giới Việt Nam, GĐKT Gerry Hamstra của Heerenveen nhấn mạnh: “Tính đến hiện tại, mới chỉ có Daniel Hoegh và Warner Hahn là chắc chắn rời Heerenveen. Những trường hợp khác sắp hết hợp đồng sẽ được CLB trao đổi trong tuần tới, trước khi đi đến những quyết định xoay quanh chuyện tương lai. 

Liên quan đến Văn Hậu, ông Hamstra nhấn mạnh: “Cậu ấy là một trường hợp rất đặc biệt. Ngay từ đầu chúng tôi đã nhận định rằng Văn Hậu phải cần thời gian thích nghi. Nếu tôi đến Việt Nam, một đất nước xa lạ thì tôi cũng phải cần thời gian để hòa nhập chứ. 

Cũng vì thế mà do hoàn cảnh, ở nửa đầu mùa giải, Văn Hậu chưa thể thể hiện mình tốt nhất cho Heerenveen. Chúng tôi thông cảm vì điều ấy. Và cũng rất tiếc là do đại dịch Covid-19 mà những kế hoạch, dự định của chúng tôi dành cho Văn Hậu cũng không thể hiện thực hóa. Chắc chắn, chúng tôi sẽ ngồi lại để bàn bạc chuyện tương lai với Văn Hậu”. 

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN