Lãnh đạo tỉnh thăm chúc Tết công nhân và khoa Cấp cứu Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu

24/01/2020 - 21:18

BDK.VN - Tối 24-1-2020 (nhằm 30 tháng chạp năm Kỷ Hợi), Bí thư Tỉnh ủy - Phan Văn Mãi, cùng lãnh đạo TP. Bến Tre đã chúc Tết và lì xì cho anh chị em công nhân Công ty CP Công trình đô thị đang làm việc trong đêm giao thừa tại đường Hùng Vương, Phường 3, TP. Bến Tre (phía trước khách sạn Việt Út).

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi tặng quà cho công nhân Công ty CP Công trình đô thị.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi tặng quà cho công nhân Công ty CP Công trình đô thị. Ảnh: Quang Khởi

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo TP. Bến Tre, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi đã chia sẻ những khó khăn của anh, chị, em công nhân đang làm việc trong đêm giao thừa, những người trực tiếp làm cho thành phố ngày được xanh, sạch, đẹp hơn.

Trong khoảnh khắc chuẩn bị đón giao thừa, khi gia đình và người thân đang dọn dẹp nhà cửa thì các chị, em phải vất vả với công việc thầm lặng nhưng đầy ý nghĩa. Đây là sự hy sinh lớn của các anh, chị, em công nhân.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi chúc các anh, chị, em công nhân nhiều sức khỏe, làm việc thuận lợi, hiệu suất lao động ngày cao. Chúc mọi người sau buổi làm việc cuối năm về cùng hưởng cái Tết đầm ấm với gia đình.

* Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, y, bác sỹ khoa Cấp cứu Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu và thăm bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi thăm khoa Cấp cứu Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu. Ảnh: Trần Quốc

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi thăm khoa Cấp cứu Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu. Ảnh: Quang Khởi

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các bệnh nhân. Trao đổi với lãnh đạo bệnh viện và lãnh đạo khoa về tình hình bệnh nhân trong những ngày giáp tết, nhất là tình hình tai nạn giao thông. Đặc biệt là công tác chuẩn bị phòng chống dịch bệnh cúm Corona.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh nhà, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi ghi nhận những nổ lực của ngành y tế năm qua trong công tác phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy lưu ý cán bộ, y, bác sỹ bệnh viện cần hết sức khẩn trương, chặt chẽ trong công tác phòng chống dịch bệnh cúm Corona, tránh bị động khi có dịch xảy ra, bởi đây là dịch bệnh nguy hiểm, có sức lây lan nhanh và có thể ngoài tầm kiểm soát nếu bùng phát thành đại dịch.

* Vào lúc 19 giờ ngày 24-1-2020, tại Công viên Hoàng Lam (Phường 5, TP. Bến Tre), Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng, Chủ tịch UBND TP. Bến Tre Bùi Minh Tuấn đã thăm công nhân Đội vệ sinh đô thị thuộc Công ty Cổ phần Công trình đô thị Bến Tre.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng cho rằng, thời gian qua công nhân vệ sinh đô thị đã đóng góp tích cực trong giữ gìn thành phố xanh, sạch, đẹp. Đặc biệt, TP. Bến Tre đạt đô thị loại II.

Càng trân trọng hơn, trong khoảnh khắc giao thừa, nhiều người đã bên người thân chào đón năm mới. Riêng công nhân vệ sinh đô thị phải lao động, thu gom rác thải để tạo mỹ quan cho cho thành phố. Đây là việc làm rất đáng trân trọng.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng đã gởi lời chúc mừng năm mới đến công  nhân vệ sinh đô thị. Ông mong muốn, công nhân lao động tiếp tục đóng góp để thành phố luôn xanh, sạch, đẹp, tạo thiện cảm du khách ngay lần đầu tiên đặt chân đến TP. Bến Tre.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng tặng thiệp chúc xuân cho công nhân vệ sinh đô thị. Ảnh: Trần Quốc

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng tặng thiệp chúc xuân và bao lì xì cho công nhân vệ sinh đô thị. Ảnh: Trần Quốc

Dịp này, lãnh đạo tỉnh và TP. Bến Tre đã tặng thiệp chúc xuân và bao lì xì cho công nhân vệ sinh đô thị.

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công trình đô thị Bến Tre Nguyễn Trung Kiên cho biết, công ty đã huy động 120 công nhân tham gia lao động trên khắp các tuyến đường của thành phố, vừa thu gom rác thải, vừa chăm sóc cây xanh, đảm bảo sáng Mùng 1 Tết, rác thải trên đường phố được thu gom, mọi người chào đón năm mới trong môi trường trong lành.

Quang Khởi – Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN