Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh đêm giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

09/02/2024 - 22:45

BDK.VN - Tối ngày 9-2-2024 (nhằm đêm 30 tháng Chạp năm Quý Mão), các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân dịp đón giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương Đền thờ Bác Hồ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương Đền thờ Bác Hồ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Đến viếng và dâng hương có Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Hồng Nhung, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Khê, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười, đại diện các ban, đảng tỉnh, một số sở, ngành tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thành kính dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và đài tưởng niệm liệt sĩ, tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, cán bộ cách mạng, đồng chí, đồng bào đã hy sinh trong cuộc kháng chiến giành độc lập tự do cho quê hương, các thế hệ đã cống hiến trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, nhất là dịp Tết đến, Xuân về.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Cùng với nghi thức dâng hương, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đã thực hiện nghi thức dâng trà trong thời khắc đêm giao thừa, mang ý nghĩa kính thỉnh anh linh các anh hùng liệt sĩ cùng về đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN