Lắp đặt camera Tấn Phát - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt camera uy tín

25/12/2021 - 19:26

Lắp đặt camera Tấn Phát giới thiệu.

– Camera Tấn Phát được thành lập từ 18-3-2014, từ những người thực sự thấu hiểu, và quan tâm tới vấn đề an ninh của các gia đình, con người  và xã hội…. au hơn 8 năm phát triển Tấn Phát đã trở thành tên tuổi nổi tiếng tại Việt Nam về lĩnh vực cung cấp các sản phẩm công nghệ cao, thiết bị thông minh, camera an ninh, camera hành trình…

 Lắp đặt camera Tấn Phát chất lượng hàng đầu.

– Camera Tấn Phát là đại lý chính thức về camera, máy chấm công và của các hãng nổi tiếng như Hikvision, Dahua, Kbvision, Hilook, Ezviz, Kbone, Imou… ở Việt Nam. Cung cấp các sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất. Tất cả các sản phẩm ở Tấn Phát đều được hưởng chế độ bảo hành trực tiếp từ nhà phân phối. Ngoài ra sau khi mua hàng quý khách còn được hỗ trợ đầy đủ tất cả vấn để liên quan đến kỹ thuật của sản phẩm. Đặc biệt Tấn Phát luôn luôn cập nhật các bản cập nhật phần mềm mới nhất trên thị trường và từ nhà sản xuất, giúp quý vị luôn có những trải nghiệm công nghệ mới nhất và chuyên nghiệp nhất.

 Lắp đặt camera Tấn Phát mục tiêu của chúng tôi.

– Mục tiêu chính của chúng tôi là làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến mua hàng. Cam kết của chúng tôi để bán hàng chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là không gì sánh kịp. Triết lý tư vấn của nhân viên chúng tôi là để bạn thoải mái chạm vào, cảm nhận, trải nghiệm, hỏi và thảo luận về nhu cầu của bạn.

– Tại Tấn Phát với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi có thể hiểu và cảm nhận về nhu cầu của khách hàng một cách đúng nhất, do đó chúng tôi luôn tự tin về tư vấn bán hàng và tư vấn đúng với nhu cầu sử dụng của khách hàng với giá phù hợp nhất.

 Lắp đặt camera Tấn Phát cam kết.

– Nếu vì bất cứ lý do gì bạn không hài lòng khi mua hàng tại Tấn Phát hãy liên hệ hotline 0938 149 009. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và luôn muốn bạn đến với Tấn Phát với sự tự tin biết rằng chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nếu có một vấn đề với hàng hóa đã mua.

– Ngoài ra chế độ hậu mãi sau bán hàng của Tấn Phát sẽ khiến quý khách hoàn toàn hài lòng và yên tâm sau khi mua hàng

– Hỗ trợ kỹ thuật gọi 0938 149 009, các sản phẩm được Tấn Phát cung cấp đều được hỗ trợ trọn đời sản phẩm

Lắp đặt camera Tấn Phát cảm ơn quý khách hàng.

– Chúng tôi chân thành cảm ơn và hy vọng bạn sẽ ghé thăm các cửa hàng của chúng tôi, nếu bạn đang ở xa hoặc không tiện đến mua hàng tại Tấn Phát hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn mua hàng từ xa, chúng tôi cam kết chất lượng hàng hóa luôn đảm bảo và miễn phí giao nhận COD toàn quốc. có bất kỳ trục trặc gì thì chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho các bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP XNK TẤN PHÁT

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0312 695 131.

  • Tư Vấn : 0938149009

  • Email: duybkdn@gmail.com

  • TP. Hồ Chí Minh: 341 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí MInh

  • Đà Nẵng: 02 Mẹ Suốt, phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu , TP. Đà Nẵng

  • Website: https://lapdatbaotrom.net/

Đơn vị thực hiện dự án: Vinaseoviet.com - Vinaseoviet.vn

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN