Luis Diaz toả sáng, Liverpool thắng trận thứ 2 liên tiếp

26/08/2024 - 07:08

Luis Diaz đã toả sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, qua đó giúp Liverpool đánh bại Brentford với tỉ số 2-0.

HLV Arne Slot đã quyết định đặt niềm tin vào con bài chiến thuật mang tên Luis Diaz, khi ông điền tên anh trong đội hình xuất phát đối đầu với Brentford. Không cần phải chờ đợi lâu, ngay phút 13 cầu thủ người Colombia đã đáp lại niềm tin của tân thuyền trưởng bằng bàn thắng mở tỉ số.

Xuất phát từ một tình huống phản công, Luis Diaz sử dụng tốc độ hướng thẳng tới cầu môn Brentford trước khi tung cú dứt điểm đầy uy lực. Thủ thành Flekken đã chạm được tay vào bóng, thế nhưng không thể cứu thua cho đội khách.

Diaz ghi bàn thắng mở tỉ số đầy ấn tượng. Ảnh: Getty

Diaz ghi bàn thắng mở tỉ số đầy ấn tượng. Ảnh: Getty

Có lợi thế dẫn trước nên Liverpool thi đấu không vội vàng, điều này tạo cơ hội cho Brentford những cơ hội tấn công và họ có tình huống rất nguy hiểm ở những phút đầu hiệp 2, thủ môn Alisson phải trổ tài để The Kop không bị thủng lưới.

Sau đó đoàn quân của HLV Slot chủ động cầm bóng chắc và đẩy cao đội hình, buộc Brentford phải lui về phòng ngự. Chính sự thay đổi này đã giúp The Kop có nhiều cơ hội hơn và phút 71 Salah dứt điểm đẳng cấp nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Liverpool, bàn thắng có dấu ấn kiến tạo của Diaz.

Trong khoảng thời gian còn lại đội chủ nhà tiếp tục chơi áp đảo, họ đã tạo ra một số tình huống nguy hiểm nhưng tất cả đều dừng lại ở mức cơ hội. Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 2-0 cho Liverpool, đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của The Kop tại Ngoại hạng Anh.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN