Malaysia cống bố đội hình quyết đấu đội tuyển Việt Nam

24/09/2019 - 06:53

HLV Tan Cheng Hoe đã công bố danh sách đội tuyển (ĐT) Malaysia với 25 cầu thủ tham dự trận gặp ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

HLV Tan Cheng Hoe đã giữ lại 23 trong số 24 cái tên từng tham dự trận gặp Indonesia và UAE. Ngoài ra, vị chiến lược gia 51 tuổi đã trao cơ hội cho 2 cái tên mới là Aidil Zafuan Abd Radzak (Johor Darul Ta'zim) và Abdul Halim Saari (Selangor).

Matthew Davies và Dominic Tan là hai cầu thủ có gốc nước ngoài nhận được rất nhiều kì vọng của HLV Tan. “Hổ Malay” vẫn còn những nhân tố trẻ có thể tạo đột biến như Akhyar, Safari hay Zakaria. Tuy nhiên, bật nhất trong đội hình của đội tuyển Malaysia vẫn là 3 trụ cột Safawi Rasid, Norshahrul Idlan Talaha và Sumareh.

Ngoài ra, HLV Tan Cheng Hoe cũng lập danh sách dự phòng với 5 cái tên chất lượng là Syazwan Andik Ishak (JDT), Khairul Fahmi Che Mat (Melaka), Jafri Firdaus Chew (PKNS FC), Amirul Azhan Aznan (Perak) và Azzizan Nordin dan Rawilson Batuil (Sabah). Các cầu thủ này sẽ được triệu tập bổ sung, nếu bất kì cái tên nào trong danh sách chính thức dính chấn thương.

Đội tuyển Malaysia sẽ hội quân vào ngày 30-9-2019 để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với Sri Landka diễn ra ngày 5-10-2019. Sau đó, HLV Tan Cheng Hoe sẽ chốt danh sách chính thức với 23 cái tên tốt nhất để mang tới Việt Nam tham dự lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022.

Việt Nam sẽ gặp Malaysia tại Mỹ Đình.

Việt Nam sẽ gặp Malaysia tại Mỹ Đình.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia sẽ hành quân đến làm khách của đội tuyển Việt Nam vào ngày 10-10-2019 tại SVĐ Mỹ Đình. Đây là trận đấu đầy duyên nợ của hai đội, bởi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe từng để thua ĐT Việt Nam với tỉ số 0-1 ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Danh sách ĐT Malaysia:

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN