Ligue 1 2020/21:

Mbappe và Kean trừng phạt 10 người đội khách

17/12/2020 - 06:56

Trận đấu PSG vs Lorient tại vòng 15 Ligue 1 2020/21 đã có kết quả 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Chiến thắng này giúp PSG leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Lille đúng 1 điểm.

PSG bước vào trận đấu với Lorient sau khi đã bị đội đầu bảng Lille nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm do trước đó ít giờ họ giành chiến thắng 2-0 trước Dijon.

Với chất lượng đội hình tốt hơn hẳn, PSG nhanh chóng làm chủ trận đấu. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã gặp khó trước 1 Lorient thi đấu đầy kiên cường. Những pha dứt điểm liên tiếp được tạo ra ngay từ những phút đầu nhưng cả Ander Herrera và Idrissa Gueye đều không thể thành công.

Đội khách Lorient cũng có cho mình những cơ hội đáng chú ý. Phút thứ 7, Yoane Wissa tung ra cú dứt điểm bằng chân phải từ ngoài vòng cấm nhưng Sergio Rico đã kịp thời cản phá. Tuy nhiên sau tình huống này, Danilo Pereira đã phải rời sân do chấn thương trong nỗ lực truy cản.

Những phút sau đó, PSG vẫn tiếp tục bắn phá khung thành của Lorient nhưng chưa thể thành công. Tình huống đáng chú ý nhất là cú dứt điểm trúng xà ngang của Herrera ở phút 41. Hiệp 1 trận đấu giữa PSG và Lorient kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Mbappe mở tỷ số trận PSG vs Lorient ở phút 51

Mbappe mở tỷ số trận PSG vs Lorient ở phút 51

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở ngay những phút đầu hiệp 2. Andreaw Gravillon phạm lỗi với Kylian Mbappe trong vòng cấm ở phút 49 và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chính Mbappe là người thực hiện quả đá penalty và mang về bàn mở tỷ số cho PSG chỉ 2 phút sau.

Tới phút 61, Moise Kean tung ra cú dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm sau đường kiến tạo của Rafinha ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà PSG.

Kết quả trận đấu PSG vs Lorient là 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với 3 điểm có được từ trận đấu này, đội bóng thành Paris đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 31 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Lille đúng 1 điểm. Họ sẽ có thể cướp ngôi của đối thủ khi 2 đội gặp nhau ở vòng đấu tới.

* Kết quả cuối cùng trận đấu giữa Leicester vs Everton là 0-2. Thầy trò Ancelotti vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 23 điểm. Trong khi đó, Bầy cáo vẫn chỉ có 24 điểm, bằng điểm với Southampton nhưng đứng thứ 4 do thua về chỉ số phụ.

Đội hình thi đấu

PSG: Rico; Kehrer, Danilo, Kurzawa; Florenzi, Herrera, Gueye, Rafinha, Bakker; Kean, Mbappe

Lorient: Nardi; Morel, Fontaine, Gravillon; Le Goff, Abergel, Monconduit, Le Fee, Hergault; Wissa, Moffi

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN