Messi lập cú đúp siêu đẳng, Argentina bay cao tại vòng loại World Cup 2026

18/10/2023 - 16:09

Messi và các đồng đội đã có chiến thắng dễ dàng trên sân của Peru, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Messi đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi lập cú đúp vào lưới Peru. Ảnh: GETTY

Messi đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi lập cú đúp vào lưới Peru. Ảnh: GETTY

Sáng ngày 18-10 (giờ Việt Nam), Argentina đã có chuyến làm khách trên sân của Peru, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Với đội hình chất lượng cùng sự xuất hiện của Lionel Messi ngay từ đầu, Argentina dễ dàng kiểm soát trận đấu và tạo ra hàng loạt những tình huống tấn công nguy hiểm lên phía khung thành của Peru.

Và điều gì đến cũng phải đến, nhà vô địch World Cup 2022 đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 32 sau pha đặt lòng đẳng cấp của Messi. Người kiến tạo cho M10 ghi bàn là Nicolas Gonzalez với một pha căng ngang như đặt.

Tiếp đà hưng phấn, Argentina tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 42. Lần này, vẫn là Messi ghi bàn và người kiến tạo là Enzo Fernandez.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, La Albiceleste vẫn chiếm thế thượng phong khi kiểm soát phần lớn thời lượng bóng với niềm cảm hứng bất tận trên hàng công mang tên Leo Messi. Trong khi đó, Peru tỏ ra cực kỳ bế tắc trong những pha lên bóng và gần như không có sự phản kháng dù được thi đấu trên sân nhà.

Những phút cuối trận, Argentina chủ động thi đấu chậm và chắc khiến cho hy vọng có điểm của Peru tan thành mây khói.

Chung cuộc Những vũ công Tango giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Peru, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 12 điểm sau 4 trận đã đấu. Trong khi đó, Peru vẫn ngụp lặn ở vị trí thứ 9 khi mới chỉ giành được 1 điểm sau 4 vòng đấu,

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN