Messi nổi giận, ẩu đả xảy ra trong ngày Al Nassr vùi dập Inter Miami

02/02/2024 - 08:18

Messi tỏ thái độ gay gắt trước pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Al Nassr trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng 2-2.

Phút 38, Lionel Messi ngồi ở ghế dự bị nhưng vẫn nổi giận khi thấy người bạn thân Luis Suarez nằm sân sau một tình huống vào bóng bằng gầm giày của cầu thủ Al Nassr. 

Ít phút sau, một vụ xô xát đã xảy ra. Xuất phát từ tình huống một cầu thủ bên phía Inter Miami đốn ngã Anderson Talisca. Nawaf Boushal đã ngay lập tức "trả đũa" hộ đồng đội bằng một tình huống vào bóng quyết liệt không kém với David Ruiz. Sergio Busquets lao đến để túm cổ Boushal. Trọng tài chính đã phải rút 3 thẻ vàng liên tiếp để cảnh cáo cầu thủ 2 đội.

Cầu thủ 2 đội lao vào xô xát.

Cầu thủ 2 đội lao vào xô xát.

Trong ngày Messi không thể ra sân, Inter Miami hoàn toàn bất lực trước Al Nassr. Đại diện Saudi Pro League thi đấu trên cơ trong phần lớn thời gian trận đấu và trút đến 5 bàn thắng vào lưới đối thủ đến từ giải Nhà nghề Mỹ. 

Trong hiệp một, lần lượt Otavio, Talisca, Laporte ghi bàn chỉ sau 12 phút. Ngay đầu hiệp hai, Talisca hoàn tất cú đúp, sau đó đến lượt Maran đánh đầu, nâng tỷ số lên 5-0 cho nhà đương kim á quân Ả Rập Xê Út. Đến phút 73, VAR vào cuộc để đảo ngược quyết định của tổ trọng tài, từ đó giúp Talisca hoàn tất cú hat-trick, ấn định chiến thắng 6-0 cho Al Nassr.

Sau trận đấu này, Al Nassr sẽ có thêm trận giao hữu với Al Hilal vào ngày 9-2. Mùa giải chính thức trở lại với thầy trò HLV Luis Castro bằng màn so tài với Al Feiha tại vòng knock-out AFC Champions League vào ngày 15-2. Trong khi đó, Inter Miami sẽ tiếp tục du đấu. giải nhà nghề Mỹ sẽ khởi tranh vào ngày 22-2.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN