Messi tỏa sáng, Inter Miami giành 3 điểm đầu tiên tại MLS 2024

22/02/2024 - 10:41

Messi và các đồng đội đã có chiến thắng dễ dàng trước Real Salt Lake trong trận mở màn MLS 2024. Sáng ngày 22-2 (giờ Việt Nam), Inter Miami bước vào trận đấu khai màn MLS 2024 gặp Real Salt Lake trên sân nhà DRV PNK.

Với việc cả Messi, Suarez, Busquest và Alba đều có trong đội hình xuất phát, Inter Miami đã thi đấu lấn lướt ngay khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên. Liên tiếp là những tình huống hãm thành của Inter Miami với niềm cảm hứng mang tên Lionel Messi trên sân.

Và sau những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 38. Xuất phát từ pha chọc khe xé toang hàng phòng ngự của Messi, tiền đạo Robert Taylor đã xuất sắc dứt điểm tung lưới Real Salt Lake để giúp Inter Miami kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn trước một bàn.

Messi có kiến tạo đầu tiên ở mùa giải mới. Ảnh: GETTY.

Messi có kiến tạo đầu tiên ở mùa giải mới. Ảnh: GETTY.

Sau giờ nghỉ, Inter Miami bất ngờ thi đấu chậm lại và nhường thế trận cho Real Salt Lake. Thậm chí, đội khách còn suýt có bàn thắng gỡ hòa nếu sắc bén hơn.

Trong khi đó, dù có phần lép vế trong hiệp 2 nhưng đoàn quân của Tata Martino vẫn tỏ ra hiệu quả trong khâu tấn công. Phút 84, xuất phát từ pha đi bóng của Messi ở giữa sân, bóng được luân chuyển đến Suarez trước khi tiền đạo người Uruguay kiến tạo cho Gomez ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Inter Miami đã có chiến thắng dễ dàng trên sân nhà trước Real Salt Lake. Ảnh: GETTY.

Inter Miami đã có chiến thắng dễ dàng trên sân nhà trước Real Salt Lake. Ảnh: GETTY.

Chung cuộc, Inter Miami giành thắng lợi với tỷ số 2-0, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại MLS 2024. Với cá nhân Messi, anh đã có một trận đấu tuyệt hay khi tạo ra hàng loạt những tình huống nguy hiểm lên khung thành đối thủ và bỏ túi một pha kiến tạo.

Ở trận đấu tới, Messi và các đồng đội sẽ làm khách trên sân của LA Galaxy vào lúc 8h30 ngày 26-2 (giờ Việt Nam).

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN