MobiFone Bến Tre với “Xuân yêu thương” cho người nghèo

18/01/2022 - 13:16

BDK.VN - Nhằm góp phần chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, MobiFone Bến Tre đã phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương”, trao 190 phần quà “nghĩa tình” cho người nghèo ở các huyện: Giồng Trôm, Ba Tri, Bình Đại, Mỏ Cày Nam và Thạnh Phú.

MobiFone tặng quà cho hộ dân ở xã Long Mỹ Và Tân Lợi Thạnh, huyện Giồng Trôm.

MobiFone tặng quà cho hộ dân ở xã Long Mỹ Và Tân Lợi Thạnh, huyện Giồng Trôm.

Nhằm góp phần chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, MobiFone Bến Tre đã phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương”, trao 190 phần quà “nghĩa tình” cho người nghèo ở các huyện: Giồng Trôm, Ba Tri, Bình Đại, Mỏ Cày Nam và Thạnh Phú.

Chương trình diễn ra từ ngày 18 - 22-1-2022. Có 190 hộ dân được nhận quà, trị giá 250 ngàn đồng/suất, gồm: gạo và các nhu yếu phẩm. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ người dân vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Chương trình còn tổ chức “Phiên chợ 0 đồng”, giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn thêm nhu yếu phẩm khi cái Tết đã cận kề. Phiên chợ diễn ra trong không khí đầm ấm tình người, với đa dạng các mặt hàng thiết yếu như: quần áo, tập sách, nước sát khuẩn, khẩu trang, balo….Đặc biệt, chương trình hỗ trợ mỗi người dân miễn phí 1 sim 4G, sử dụng không giới hạn mạng MobiFone.

Tin, ảnh: Minh Triều

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN