MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho

01/07/2021 - 06:30

Theo thông tin mới nhất từ GOAL, sau thời gian dài đàm phán, MU đã đạt được bước tiến lớn trong thương vụ mua Sancho, khi đã tìm được tiếng nói chung với Dortmund, đội bóng chủ quan của Sancho.

MU đạt thỏa thuận chiêu mua Sancho. Ảnh: Getty

MU đạt thỏa thuận chiêu mua Sancho. Ảnh: Getty

MU đạt thỏa thuận mua Sancho với mức giá 72,9 triệu Bảng, không kèm theo phụ phí. Tiền vệ người Anh sẽ chơi cho MU với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm.

Sancho sẽ tiến hành kiểm tra y tế và chính thức gia nhập MU sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐT Anh. Hiện tại, Sancho đang cùng tuyển Anh tranh tài ở EURO 2021, nơi Tam sư đã vào tới vòng tứ kết.

Sancho là mục tiêu theo đuổi của MU trong mấy kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà đội chủ sân Old Trafford chưa thể đưa cầu thủ người Anh trở lại xứ sở sương mùa chơi bóng.

Ngoài trường hợp của Sancho thì ban lãnh đạo MU cũng lên kế hoạch chiêu mộ 2 bản hợp đồng khác là trung vệ Varane của Real Madrid và Kieran Trippier bên phía Atletico Madrid để mang lại sự cạnh tranh ở vị trí hậu vệ phải của Aaron Wan-Bissaka.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa MUSanchoDortmund

BÌNH LUẬN