MU hòa thất vọng trước Crystal Palace

04/03/2021 - 06:51

Trận đấu giữa Palace và MU tại vòng 29 Premier League 2020/21 diễn ra rạng sáng 4-3-2021 (giờ Hà Nội) đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

MU gặp rất nhiều khó khăn trước Crystal Palace.

MU gặp rất nhiều khó khăn trước Crystal Palace.

Mặc dù được đánh giá cao hơn Crystal Palace, nhưng MU nhập cuộc không thực sự tốt, khi để để chủ nhà chơi lấn lướt. Sau khoảng 10 phút, “Quỷ đỏ” mới dần nắm giữ được thế trận và tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm.

Phút 13, MU tổ chức tấn công trung lộ rất tốt, Bruno nhả bóng tuyến 2 cho Matic sút xa. Cú dứt điểm của cựu cầu thủ Chelsea đập chân hậu vệ chủ nhà khiến quỹ đạo bóng đi khó hơn, nhưng thủ môn Guaita  đã bay người cứu thua xuất sắc.

Ngay sau pha uy hiếp khung thành của Matic, cơ hội ghi bàn được trao cho Cavani, nhưng tiền đạo người Uruguay lại không tận dụng thành công. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, MU kiểm soát bóng vượt trội, nhưng lại bế tắc trước hàng phòng ngự chơi khoa học và tập trung của  Crystal Palace.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, MU tiếp tục kiểm soát bóng vượt trội, nhưng những đợt tấn công của đội khách thiếu sự đột biến. Do đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tung Scott McTominay, Daniel James vào sân thay Fred và Edinson Cavani để cải thiện tình hình.

Mặc dù vậy, lối chơi của “Quỷ đỏ” không sáng sủa hơn là bao. Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Henderson, MU đã phải nhận bàn thua ở phút 90 sau cú dứt điểm của Van Aanholt.

Trận đấu có 3 phút đá bù giờ, nhưng MU vẫn không thể tìm được đường vào khung thành của đội chủ nhà. Chung cuộc, Crystal Palace và MU hòa nhau với tỉ số 0-0. Với kết quả này, MU vẫn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 51 điểm, nhưng họ kém Man City tới 14 điểm.

* Trong khi đó, Leicester chỉ có trận hòa 1-1 trước Burnley. Thầy trò HLV Brendan Rodgers sớm nhận bàn thua ngay phút thứ 4, nhưng Kelechi Iheanacho tỏa sáng gỡ hòa ở phút 34. Thủ thành Kasper Schmeichel có ngày thi đấu chói sáng, nhưng Leicester cũng phải cần thêm may mắn để không nhận thêm bàn thua.

Hai đội chấp nhận trận hòa 1-1 sau 90 phút. Leicester có thêm 1 điểm và duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 50 điểm, kém Man Utd một điểm. Trong khi đó, Burnley vẫn đứng thứ 15 với 29 điểm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN