MU vào chung kết cúp Liên đoàn Anh

02/02/2023 - 05:32

Trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh giữa MU vs Nottingham đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ nhà. Giành chiến thắng chung cuộc 5-0 sau hai lượt trận, Quỷ đỏ giành vé vào chung kết để chạm trán Newcastle.

Martial đã có ngày thi đấu chói sáng để giúp MU dễ dàng

Martial đã có ngày thi đấu chói sáng để giúp MU dễ dàng "vượt ải" Nottingham Forest, tiến vào chung kết Carabao Cup mùa này. Ảnh: internet

Với lợi thế dẫn 3 bàn ở lượt đi cùng điểm tựa sân nhà Old Trafford, MU chủ động chơi kiểm soát bóng ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, những mũi khoan nơi 2 hành lang của Quỷ đỏ quá tệ và không tạo ra được nhiều cơ hội đáng chú ý suốt cả 45 phút đầu tiên.

Đáng chú ý nhất của đội chủ nhà có lẽ là pha đánh đầu dội cột dọc của Weghorst ở phút thứ 45. Trong khi đó, Nottingham cũng có pha hãm thành rất nguy hiểm ngay trước đó 4 phút. 

Bước sang hiệp 2, ông Ten Hag thực hiện một loạt sự thay người khi mà cả Martial, Rashford cùng Sancho được tung vào sân.

Để rồi sau những nỗ lực tấn công như “nước vỡ bờ”, khung thành của Forest cũng đã rung lên ở phút thứ 75 nhờ công của Martial.

5 phút sau đó, Quỷ đỏ tiếp tục có pha phối hợp cực hay để rồi Rashford có tình huống căng ngang vô cùng mượt mà cho Fred đang đợi trong vòng cấm. Và ở tư thế không ai kèm, tiền vệ Brazil đã dễ dàng nhân đôi cách biệt cũng như ấn định luôn tỉ số cho đội chủ nhà. 

Chung cuộc, MU giành chiến thắng 5-0 để giành vé vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh gặp Newcastle, đội đã đánh bại Southampton. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích