Serie A 2021/22:

Napoli chiếm ngôi đầu bảng

21/09/2021 - 06:36

Ở trận cầu Udinese vs Napoli tại vòng 4 Serie A 2021/22, đội khách Napoli đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đối thủ để leo lên đầu bảng xếp hạng với 12 điểm.

Dù phải làm khách trước Udinese, Napoli là đội chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Phút 24, nhận đường kiến tạo của Lorenzo Insigne, tiền đạo Victor Osimhen dứt điểm gọn ghẽ phá vỡ thế quân bình.

Pha lập công này như tháo nút thắt của trận đấu bởi Udinese không thể tiếp tục kéo thấp đội hình phòng ngự. Hơn 10 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho Napoli, lần này người điền tên lên bảng điện tử là Amir Rrahmani.

Sang hiệp 2, Napoli tiếp tục chơi lấn lướt và ở phút 52, trung vệ Kalidou Koulibaly tham gia tấn công ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Chiến thắng được ấn định cho Napoli ở phút 84 sau tình huống làm bàn của tiền đạo người Mexico, Hirving Lozano.

Chung cuộc, Napoli vùi dập Udinese 4-0 và đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Luciano Spalletti từ đầu mùa. Kết quả này giúp Napoli leo lên đỉnh bảng Serie A 2021/22 với 12 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Inter Milan 2 điểm.

Ở vòng thứ 5, Napoli sẽ có trận đại chiến với Roma của Jose Mourinho vào 1h45 ngày 24/9.

Đội hình thi đấu Udinese vs Napoli

Udinese: Silvestri, Larsen, Nuytinck, Samir, Becao, Molina, Pereyra, Arslan, Pussetto, Walace, Deulofeu.

Napoli: Ospina, Rui, Koulibaly, Di Lorenzo, Rrahmani, Ruiz, Anguissa, Elmas, Insigne, Politano, Osimhen.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN