Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội tuyên dương 63 điển hình tiên tiến

17/07/2020 - 22:10

BDK.VN - Ngày 17-7-2020, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến ngành Lao động - Thương binh và Xã hội năm 2020. Đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng, Sở Nội vụ Nguyễn Quốc Bửu đến dự.

Trao Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho cá nhân điển hình tiên tiến.

Trao bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho cá nhân điển hình tiên tiến.

Hội nghị tuyên dương 63 điển hình tiên tiến, trong đó có 6 cá nhân được tặng bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; 21 cá nhân được Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen về thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020. Có 35 cá nhân được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội.

Bà Nguyễn Thị Bé Mười - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết: Trong 5 năm qua, các phong trào thi đua yêu nước trong toàn ngành được triển khai một cách chủ động, thiết thực và có hiệu quả. Nhiều phong trào thi đua có sức lan tỏa sâu rộng; nhiều điển hình tiên tiến được tôn vinh, khen thưởng. Nhờ đó, đã tập hợp sức mạnh của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành hăng hái thu đua, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành trên các lĩnh vực lao động, người có công và xã hội. 

Dịp này, sở cũng đã phát động phong trào thi đua yêu nước ngành Lao động - Thương binh và Xã hội giai đoạn 2020 - 2025, làm động lực thúc đẩy việc hoàn thành xuất sẳc các nhiệm vụ chính trị của ngành, đáp ứng yêu cầu của công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển trong chặng đường tới.

Tin, ảnh: C. Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN