Ngược dòng đẳng cấp, futsal Thái Lan tiến vào World Cup

24/04/2024 - 21:41

Kết quả futsal Thái Lan vs Iraq, tứ kết futsal châu Á 2024. Thái Lan đã cống hiến một trận cầu trên cả tuyệt vời trước Iraq đế hiên ngang đoạt vé vào World Cup.

Iraq gây ra quá nhiều khó khăn cho Thái Lan

Iraq gây ra quá nhiều khó khăn cho Thái Lan

Ngay từ những phút đầu tiên, Iraq đã thi đấu rất mạnh mẽ và khiến cho futsal Thái Lan chệnh choạng. Họ cắt được nhiều đường bóng nguy hiểm và tung ra những cú sút quyết đoán. Chính từ một tình huống như vậy mà Iraq mở tỷ số ngay ở phút thứ 3. 

Thời gian sau đó, Iraq chơi tự tin và khiến cho Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn. Thái Lan đã mắc sai lầm khi thủ môn của họ mất bóng và để Iraq vào lưới trống ở phút 16 của hiệp 1. 

Thái Lan đã làm cho trận đấu đậm gia vị kịch tính. Vừa ghi bàn rút ngắn tỷ số ở phút 18, Thái Lan nhận ngay 1 thẻ đỏ. Sang hiệp 2, Thái Lan trụ vững và trở lại đầy đủ quân số đến phút thứ 4 thì Thái Lan lại dính thẻ đỏ tiếp.  

Tuy nhiên, Thái Lan vẫn phòng thủ cực tốt và không để Iraq có thêm bàn nào. Thậm chí, khi đầy đủ quân số trở lại, họ còn có bàn gỡ hòa của Janphon. Iraq bị gỡ hòa liền bố trí chiến thuật power-play. Chiến thuật này éo le lại là con dao 2 lưỡi khiến Iraq nhận thêm bàn thua khi mất bóng, cầu thủ Thái Lan sút vào lưới trống.

Chung cuộc, Thái Lan lội ngược dòng đầy bản lĩnh để đoạt vé vào bán kết futsal Châu Á cũng như VCK futsal World Cup. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN